Thứ năm 25/04/2024 20:30

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật sau vòng 6

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật sau vòng 6 với những kết quả hết sức thú vị khiến cho cục diện của bảng xếp hạng đang dần hình thành.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật sau vòng 6
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật sau vòng 6.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật

Vòng đấu thứ 6 của giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra vào những ngày cuối tuần ngay sau loạt trận vòng 5 hồi giữa tuần đã khiến kết quả ở vòng đấu này có nhiều bất ngờ.

Theo đó, nhà đương kim vô địch Man City đã bị Aston Villa cầm hòa 1-1 dù Haaland vẫn tiếp tục “nổ súng”, kết quả này khiến đoàn quân của Pep Guardiola vẫn duy trì được vị trí thứ 2 nhưng để các đối thủ bám đuổi áp sát.

Một đại diện khác của “Big Six” là Liverpool cũng phải chấp nhận một trận hòa 0-0 với Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Ở vòng đấu này, cả Chelsea và Tottenham cùng có chiến thắng 2-1 trước West Ham và Fulham để góp mặt ở vị trí thứ 3 và 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Cuộc đối đầu đáng chú ý cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 6 giữa Arsenal và Man United kết thúc với chiến thắng ấn tượng 3-1 của Quỷ đỏ. Chiến thắng này giúp đoàn quân của Erik ten Hag có được vị trí thứ 5 với 12 điểm.

Trong khi đó, Arsenal đã phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này dù đoàn quân của Mikel Arteta vẫn đang đứng ở vị trí thứ 1 với 15 điểm sau 6 trận.

Ở phía cuối bảng xếp hạng, Leicester vẫn đang có phong độ “kết tủa” khi thua trận thứ 5 liên tiếp kể từ đầu mùa và mới chỉ có được 1 điểm sau 6 vòng đấu.

Xếp ngay phía trên họ là tân binh Nottingham Forest với 4 điểm sau 6 vòng, bằng điểm với West Ham ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trên đây là bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cập nhật sau 6 vòng đấu đã qua.

Các trận đấu tiếp theo của giải bóng đá Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra ở vòng đấu thứ 7 và được cập nhật sớm nhất và nhanh nhất.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động