Thứ ba 23/04/2024 14:30

Arsenal chốt cơ hội còn lại của Mikel Arteta

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV trưởng của Arsenal - Mikel Arteta đã được ấn định thời điểm còn lại của ông tại Emirates nếu như không cải thiện được tình hình hiện tại của đội bóng.
Arsenal chốt cơ hội còn lại của Mikel Arteta

Theo đó, Pháo thủ đã có một màn khởi đầu mùa giải không thể nào tệ hơn. Giai đoạn tiền mùa giải họ không thể có được một chiến thắng nào trong loạt trận giao hữu.

Sau đó, khi bước vào mùa giải mới, trải qua 2 vòng đấu thì Pháo thủ thành London đều nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước cả tân binh Brenford lẫn Chelsea.

Đây là kịch bản chưa từng xảy ra với đội bóng Bắc London trong lịch sử 118 năm tham dự các giải đấu nước Anh. Vì vậy, tương lai của HLV Mikel Arteta đang lung lay dữ dội.

Ban lãnh đạo Arsenal buộc phải có cuộc họp để bàn về tình hình hiện tại. Họ mặc dù chưa đưa ra quyết định sa thải Mikel Arteta nhưng đã chốt được thời gian còn lại của chiến lược gia người Tây Ban Nha nếu như không cải thiện được tình hình.

Cụ thể, HLV Arteta sẽ 5 trận đấu ở Premier League để thuyết phục BLĐ Arsenal. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Tây Ban Nha là phải cải thiện kết quả thi đấu cho Pháo thủ.

Trong đó, trận đấu tiếp theo của Arsenal được dự báo là vô cùng khó khăn khi làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Man City ở vòng 3.

Sau đó sẽ là quãng thời gian tập trung ĐTQG trước khi trở lại Premier League với các trận đấu gặp Norwich, Burnley, Tottenham và Brighton. Đây là những trận đấu sẽ quyết định tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Arsenal đã có một mùa Hè mua sắm bận rộn khi chi ra tới khoảng 130 triệu bảng để tăng cường lực lượng với 5 tân bình có mặt tại Emirates.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động