Thứ tư 08/05/2024 15:01

Áo đấu của Neymar đạt doanh thủ kỷ lục tại Al-Hilal

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thương vụ “bom tấn” Neymar đến với Al-Hilal đã tạo nên một cơn sốt khi mà chỉ trong vòng ít giờ bán ra, áo đấu của cầu thủ người Brazil đã được ghi nhận ở mức kỷ lục.
Áo đấu của Neymar đạt doanh thủ kỷ lục tại Al-Hilal
Chiếc áo đấu của Neymar luôn ở trong tình trạng "cháy hàng". (Ảnh: Al Jazeera)

Theo đó, với việc chi ra số tiền lên tới 90 triệu euro cùng mức lương lên tới 160 triệu euro cho 2 năm hợp đồng, Al-Hilal đã đem về bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Neymar. Đây là thương vụ kỷ lục của Al-Hilal và nó đã đem tới một sức hút vô cùng khủng khiếp tời tứ tiền đạo người Brazil.

Cụ thể, chỉ 7 giờ sau khi thông báo hoàn tất thủ tục chiêu mộ Neymar, Al-Hilal đã bán hơn 10.000 áo đấu được in tên tiền đạo người Brazil. Đây là điều chưa từng xuất hiện ở Saudi Arabia.

Đặc biệt, tại cửa hàng bán áo đấu chính thức của Al-Hilal đã xảy ra hiện tượng tranh cãi giữa CĐV để có thể sở hữu chiếc áo của tân binh người Brazil. Sau đó, chiếc áo đấu của Neymar rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Mặc dù trước đó, Saudi Pro League đã đưa về rất nhiều các ngôi sao đình đám của bóng đá châu Âu nhưng sức hút mà Neymar tạo ra lại vô cùng khác biệt.

Sau khi cập bến Al-Hilal, Neymar được trao chiếc áo số 10 quen thuộc. Thậm chí, anh còn được HLV trao băng đội trưởng của Al-Hilal.

Nhiều khả năng, trận đấu tại vòng 2 Saudi Pro League vào cuối tuần này sẽ là trận ra mắt của tân binh người Brazil, trận đấu mà Al-Hilal được chơi trên sân nhà tiếp đón Al-Feiha.

Al-Hilal chính thức công bố Al-Hilal chính thức công bố "bom tấn" Neymar

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán thì Al-Hilal cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Neymar ở kỳ chuyển ...

Man City lần đầu đăng quang Siêu cúp châu Âu Man City lần đầu đăng quang Siêu cúp châu Âu

Trong lần đầu tiên góp mặt ở một trận tranh Siêu cúp châu Âu, Man City đã có được chức vô địch sau chiến thắng ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động