Chủ nhật 23/06/2024 09:14

Ánh Viên "đốn tim" cộng đồng mạng với nhan sắc đẹp không góc chết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Ánh Viên khiến người hâm mộ một phen ngỡ ngàng vì nhan sắc khác lạ hoàn toàn. Cô xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp và nhận được vô số lời khen ngợi.
Ánh Viên
Nhan sắc rạng rỡ của Ánh Viên mới đây. Ảnh: cắt từ clip

Mới đây, "nữ hoàng bơi lội" Nguyễn Thị Ánh Viên bất ngờ đăng tải một đoạn clip khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì nhan sắc khác lạ. Không phải là một Ánh Viên với bộ trang phục bơi lội khỏe khoắn nữa mà là một cô nàng công sở, với gu thời trang đẹp mắt, vừa điệu đà, vừa sang trọng. Cô còn trang điểm chỉn chu khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra "tiểu tiên cá" của Việt Nam.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, Ánh Viên nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Ai nấy đều nhận xét cô hợp với phong cách mới này. Đặc biệt, nụ cười rạng rỡ của cô đã ngay lập tức đốn tim cộng đồng mạng.

Sau khi giải nghệ, Ánh Viên dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân cũng như hoàn thành những kế hoạch học tập, dự án của mình. Cô cũng thường xuất hiện trên mạng xã hội, chia sẻ những hình ảnh đời thường, gần gũi, vui vẻ. Cô không ngại làm mới mình bằng những bộ hình có phong cách khác biệt so với hồi còn là vận động viên bơi lội.

Ánh Viên chia sẻ cô quyết định có những sự thay đổi đó là do những tác động của những người thân và bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, Ánh Viên cho biết bản thân chưa thực sự "điệu đà" vì chưa quen tự trang điểm, tủ quần áo chưa đến 10 bộ váy,... Cô vẫn thấy mặc trang phục thể thao thoải mái hơn và chỉ lên đồ mới lạ trong dịp đặc biệt. Về nhan sắc của mình, Ánh Viên từng vướng tin đồn thẩm mỹ nhưng cô cho biết bản thân chịu khó chăm sóc da, chú ý ăn mặc, gương mặt thay đổi có thể do cô niềng răng.

Ánh Viên
Gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của nàng "tiểu tiên cá". Ảnh: cắt từ clip

Ánh Viên được Trung tâm thể dục thể thao quốc phòng 4 (Quân khu 9) tuyển chọn và đào tạo từ năm 10 tuổi. Cô cũng là VĐV xuất sắc nhất trong lịch sử bơi lội Việt Nam. Cô còn được mệnh danh là “tiểu tiên cá” với thành tích bơi lội cực “khủng”. Trong sự nghiệp thể thao của mình, cô gái Cần Thơ đã giành tổng cộng 25 HCV SEA Games, 2 HCĐ ASIAD, 1 HCV Olympic trẻ,…

Tháng 5/2023, tại Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học toàn quốc về lĩnh vực thể dục thể thao năm 2023, cô đại diện Trường Đại học Thể dục Thể thao TP Hồ Chí Minh trình bày đề tài: "Nghiên cứu một số biện pháp tạo hứng thú nhằm nâng cao hứng thú trong khi tập luyện môn bơi lội cho trẻ em lứa tuổi 8-10 tuổi tại CLB bơi lội Ánh Viên, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh" và được trao giải Nhất.

Ánh Viên
Hình ảnh mới của Ánh Viên nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Ảnh: cắt từ clip

Mặc dù đã từ giã sự nghiệp vận động viên nhưng Ánh Viên vẫn mang trên vai một sứ mệnh là chia sẻ các kinh nghiệm bơi cho các em nhỏ, góp phần vào sự phát triển của bơi lội Việt Nam. Cuối tháng 5/2023, cô cũng tham dự chương trình khai giảng, hướng dẫn lớp dạy bơi miễn phí và chương trình khai mạc hè, hưởng ứng tháng hành động "Vì trẻ em" năm 2023 tại TP Hồ Chí Minh do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.

Cựu vận động viên mang quân hàm Thiếu tá trước khi quyết định dừng thi đấu đỉnh cao và từ giã đội tuyển bơi lội Việt Nam vào năm 2021.

Sứ mệnh mới của Ánh Viên Sứ mệnh mới của Ánh Viên

Sau khi giải nghệ, cựu kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên tập trung vào công việc học tập và dự án ...

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động