Thứ tư 24/04/2024 08:13

Angela Baby dọa kiện kẻ đưa tin mình "mang thai giả"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Mới đây, Trác Vỹ- người đứng đầu hãng tin Phong Hành đã đưa ra phát biểu gây choáng khi khẳng định, Angela Baby đã thuê người mang thai hộ.

Mới đây, khi trả lời thông tin về nghi vấn bà xã của tài tử Huỳnh Hiểu Minh thuê người mang thai hộ để sinh quý tử cho nhà họ Huỳnh, Trác Vỹ đã khẳng định:" "Theo tôi biết thì không phải, cô ấy 'tự đẻ' đấy". Thế nhưng, hai từ "tự đẻ" được Trác Vỹ để trong ngoặc kép, dấy lên nhiều đồn đoán.

Kết quả hình ảnh cho trac vy

Chân dung Trác Vỹ.

Đáp lại hành động của Trác Vỹ, gần như ngay lập tức, phía Angela Baby lên tiếng cảnh báo:" Cám ơn lời xác nhận ở vế trước của anh Trác Vỹ. Tuy nhiên, chúng tôi không chấp nhận sự mập mờ ác ý, gây nghi ngờ ở vế sau. Nếu dòng thông tin kia được chia sẻ quá 500 lần, anh phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đấy".

Kết quả hình ảnh cho angela baby huỳnh hiểu minh

Trước khi tung tin đồn về chuyện sinh nở của Angela Baby, Trác Vỹ đã nổi tiếng là "đệ nhất paparazi" của Trung Quốc, khi liên tục "bới móc" được hàng loạt chuyện riêng tư của các sao như chuyện Vương Phi- Tạ Đình Phong nối lại tình xưa, hay chuyện Lưu Khải Uy "bàn kịch bản" giữa đêm với Vương Âu...

KH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động