Thứ ba 17/09/2024 16:19
Quảng Ninh

Thuyết phục thành công nam thanh niên có ý định tự tử sau khi sát hại người tình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi sát hại người tình, đối tượng có ý định nhảy từ tầng cao xuống tự tử nhưng đã được Ban quản trị toà nhà thuyết phục...

Ngay sau khi sát hại người tình, đối tượng T có ý định nhảy từ tầng 20 của chung cư New Life Tower để tự tử. Sau gần 60 phút, lực lượng chức năng và Ban quản lí tòa nhà đã thuyết phục thành công và đưa được đối tượng xuống an toàn.

quang ninh thuyet phuc thanh cong nam thanh nien co y dinh tu tu sau khi sat hai nguoi tinh
Hiện trường vụ việc.

Ngày 8-1, theo thông tin từ Ban quản lí chung cư New Life Tower, qua hệ thống camera an ninh, Ban quản lí chung cư phát hiện một nhóm người tập trung trước căn hộ 2009A, ngay lập tức lực lượng an ninh của tòa nhà đã lên kiểm tra và phát hiện trong căn hộ 2009A có người gặp nguy hiểm liền cùng mọi người phá cửa xông vào giải cứu.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết khi lực lượng an ninh và người thân phá cửa xông vào thì thấy chị B là chủ căn hộ 2009A đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, chị B được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bãi Cháy (Quảng Ninh) nhưng không qua khỏi. Còn nam thanh niên kia khi thấy mọi người xông vào liền nhảy ra lan can, định nhảy xuống tự tử.

quang ninh thuyet phuc thanh cong nam thanh nien co y dinh tu tu sau khi sat hai nguoi tinh
Nam thanh niên định nhảy từ tầng cao xuống đất nhưng được ngăn chặn kịp thời

“Khi đối tượng T đang cố thủ ở lan can tầng 20, ban quản trị tòa nhà liền ra sức can ngăn và thuyết phục đối tượng T. Sau gần 60 phút thì đưa được đối xuống đất an toàn.” một người có mặt tại hiện trường cho biết.

Được biết chị B là chủ căn hộ 2009A của chung cư New Life Tower, chị có quan hệ tình cảm với nam thanh niên tên T. Trước đó, chị B và T xảy ra cãi vã và dẫn đến xô xát khiến chị B tử vong. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Trần Huyền
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động