Việt Nam làm 2 phim tài liệu nghệ thuật quảng bá du lịch
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênTrong đó, mỗi bộ phim có độ dài 12 phút, phụ đề song ngữ Anh – Pháp với nội dung quảng bá thương hiệu và sản phẩm du lịch Việt, tìm tòi và khám phá những nét đặc sắc của các thương hiệu du lịch Việt qua những thước phim ấn tượng, hình ảnh đẹp và truyền tải được thông điệp của chủ đề Năm du lịch quốc gia 2016 là “Khám phá đất Phương Nam”.
Phim sẽ được trình chiếu tại tất cả các sự kiện chính thức của guốc gia về điện ảnh và du lịch trong nước và quốc tế trong các năm tiếp theo như: Tuần phim Việt Nam tại Singapore, Tuần phim Việt Nam tại Hàn Quốc, Chương trình phim Việt Nam tại Cuba, Canada, Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 57...; đồng thời triển khai giới thiệu trên các website chính thức của Cục Điện ảnh và Tổng cục du lịch, website Liên hoan phim Việt Nam… như một kênh thông tin trực tuyến.
Ngoài ra, 2 phim cũng sẽ được phát hành dưới dạng đĩa tặng cho khán giả điện ảnh, các công ty du lịch, các đối tác, các nhà làm phim nước ngoài muốn đến làm phim tại Việt Nam nhằm xúc tiến du lịch thông qua một kênh truyền thông rộng lớn là điện ảnh, hướng đến đối tượng là đông đảo nghệ sĩ và khán giả yêu điện ảnh.
Mai Phương / ANTĐ
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại