Thứ bảy 18/05/2024 00:12

Tuấn Hưng xin lỗi vợ vì bị trộm "khoắng" hết đồ đạc trong xe ở Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong chuyến du lịch, lưu diễn tại London (Anh) cùng vợ và bạn bè, Tuấn Hưng bức xúc khi xe ô tô bị kẻ trộm đập vỡ cửa kính, “khoắng” hết đồ anh mua cho bà xã.
Tuấn Hưng xin lỗi vợ vì bị trộm
Tuấn Hưng chia sẻ về việc mình bị trộm hết đồ trong xe

Kẻ trộm chỉnh camera sang hướng khác để thực hiện hành vi trộm cắp đồ đạc trong xe của Tuấn Hưng. Không chỉ xe của nam ca sĩ mà những chiếc xe còn lại của bạn bè đi cùng cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Tuấn Hưng cho biết anh chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng này, đồng thời xin lỗi vợ vì mua rất nhiều quần áo, đồ đạc cho cô nhưng đã bị trộm hết.

"Bao nhiêu đồ đi shopping cho vợ từ chiều đến giờ… mất sạch. Bên cạnh là xe khác nữa cũng bị tương tự như vậy… Honney, I’m sorry. Mua rất nhiều quần áo, giày dép và đồ đạc cho em nhưng bị nó trộm hết rồi”, Tuấn Hưng cho biết.

Tuấn Hưng xin lỗi vợ vì bị trộm
Xe Tuấn Hưng di chuyển bên Anh bị kẻ trộm đập kính lấy hết đồ

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ nhiều hình ảnh về chuyến lưu diễn và du lịch tại Anh quốc cùng vợ và bạn bè. Vừa qua, anh gây chú ý khi livestream trận đấu giữa Liverpool và Manchester United tại sân vận động Anfield, Liverpool.

Nam ca sĩ viết: “May mắn của đời mình là được đi khắp nơi, được biết và thích nghi mọi nền văn hoá. Từ đó chắt lọc và tạo ra văn hoá lối sống, cách hành xử của chính bản thân mình”.

Hiện tại, Tuấn Hưng không ra nhiều sản phẩm âm nhạc như trước. Anh dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, giúp bà xã Thu Hương. Theo nam ca sĩ, anh may mắn vì cưới được Thu Hương làm vợ và khẳng định sự thành công của mình có đóng góp rất lớn từ "hậu phương" vững chắc là vợ.

Quyết định “dừng bước” vì gia đình của nghệ sĩ đào hoa Tuấn Hưng
Thông báo khẩn: Tìm người đi trên xe khách Tuấn Hùng, tuyến Nghệ An - Điện Biên
Tấm lòng của nghệ sĩ hướng về tâm dịch
Bằng Kiều, Tuấn Hưng và dàn sao Việt khuấy động đêm gala Bamboo Airways Golf Tournament 2022
Tuấn Hưng, Quang Hải, Văn Hậu tham gia hiến máu vì cộng đồng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động