Chủ nhật 06/10/2024 00:49

Trương Thế Vinh bắn nốt cao vút nhưng vẫn khiến khán giả tiếc nuối vì điều này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là diễn viên tài năng, lại có giọng hát tốt nhưng lĩnh vực Trương Thế Vinh gắn bó vẫn là phim ảnh. Tham gia chương trình ăn khách "Anh trai vượt ngàn chông gai", Trương Thế Vinh gây bất ngờ cho khán giả khi bắn nốt cao vút cùng thần thái không hề thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp.
Trương Thế Vinh bắn nốt cao vút nhưng vẫn khiến khán giả tiếc nuối vì điều này
Nhóm "Quý ông đa tình" hát ca khúc "Phía sau một cô gái". Ảnh: Nhà sản xuất

Trong tập 2 chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, Trương Thế Vinh xuất hiện trong nhóm "Quý ông đa tình" cùng các anh tài: Tiến Luật, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát và Thiên Minh. Anh cũng là nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm ca hát nhất nhóm.

Trương Thế Vinh chia sẻ, ngày xưa, chỉ cần đứng trên sân khấu là anh sẽ háy hết mình để mang những phần biểu diễn tốt nhất dành tặng khán giả. Lần này trở lại sân khấu trong lĩnh vực ca hát, Trương Thế Vinh muốn khoe với mọi người về tuổi trẻ đó của mình.

Nam nghệ sĩ hát ca khúc “Cánh hoa vụt mất” - được xem là “Tình yêu hoa gió” 2. Trên sân khấu, Trương Thế Vinh xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm. Anh không sử dụng quá nhiều hiệu ứng vì muốn khán giả tập trung vào giọng hát của mình. Chất giọng ngọt ngào, trầm ấm của Trương Thế Vinh đã đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc của một câu chuyện tình buồn.

“Tình yêu hoa gió” là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp solo của Trương Thế Vinh và gây sốt trong khoảng thời gian khá dài. Chia sẻ về lý do khiến bản thân lựa chọn ca khúc “Cánh hoa vụt mất” trong màn chào sân của mình, nam diễn viên cho biết: "13 năm từ khi “Tình yêu hoa gió” xuất hiện, tôi đã nỗ lực tìm kiếm bài hát tiếp nối. Và đến bây giờ, tôi mới cảm nhận là mình đã tìm được".

Đáng chú ý, trong màn kết hợp cùng đồng đội ca khúc “Phía sau một cô gái”, Trương Thế Vinh gây ấn tượng khi bắn nốt cao vút. Trương Thế Vinh bày tỏ anh vừa tự hào, vừa hạnh phúc khi được bung tỏa hết khả năng của mình trên sân khấu âm nhạc. Đó là khoảnh khắc mà anh không tìm thấy trong những năm qua.

Sau màn biểu diễn của Trương Thế Vinh trong tập 2, khán giả tiếc nuối vì anh không hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực ca hát. Nhiều người hy vọng anh sẽ chăm chỉ đi hát nhiều hơn để tài năng được tỏa sáng hơn nữa.

Trương Thế Vinh bắn nốt cao vút nhưng vẫn khiến khán giả tiếc nuối vì điều này
Nam nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Ảnh: Nhà sản xuất

Chia sẻ về việc được đồng hành cùng 32 anh tài của chương trình, Trương Thế Vinh cho biết: "Được biểu diễn cùng các anh em khác, cảm giác "sướng" không thể tả. Tôi chưa bao giờ được đứng trên sân khấu, tham gia tiết mục được tính toán, tập tành bài bản như vậy. Khi hoàn thành, tôi vẫn còn cảm giác phấn khích".

Kết quả phần thi của cả đội, Tiến Luật giành điểm số cao nhất. Trương Thế Vinh cho rằng đây là kết quả xứng đáng vì đàn anh đã rất nỗ lực luyện tập. Nam diễn viên và các anh tài không đặt nặng vấn đề điểm số nhưng đặt mục tiêu mang đến những phần biểu diễn mãn nhãn cho khán giả.

"Mặc dù là một cuộc thi nhưng tôi và các anh em đều đặt mục tiêu mang đến những tiết mục mãn nhãn trên sân khấu. Chỉ cần làm được điều đó, chúng tôi cảm thấy hài lòng", Trương Thế Vinh cho biết.

Trương Thế Vinh sinh năm 1984 tại Đà Nẵng, là nam nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Gia tài phim ảnh của anh là chuỗi dài ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Một số phim nổi tiếng mà Trương Thế Vinh từng góp mặt như: Để mai tính, Hoán đổi thân xác, Nhà có 5 nàng tiên, Án mạng lần 4, Người bất tử, Giấc mơ Mỹ; Tòa án công lý, Người bán linh hồn, Cây táo nở hoa,… Đặc biệt, anh còn là biên kịch, kiêm diễn viên của phim điện ảnh “Án mạng lầu 4”.

"Anh trai vượt ngàn chông gai" vừa chào sân đã chiếm ngôi vương rating
Anh trai vượt ngàn chông gai: hai nghệ sĩ hài Tiến Luật, BB Trần gây bất ngờ vì đạt điểm cao nhất Anh trai vượt ngàn chông gai: hai nghệ sĩ hài Tiến Luật, BB Trần gây bất ngờ vì đạt điểm cao nhất
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động