Thứ năm 25/04/2024 19:47

Tiếp tục ngược dòng, Djokovic thẳng tiến vào bán kết US Open 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nole tiếp tục có màn lội ngược dòng thành công trước tay vợt người Italia - Matteo Berrettini để giành chiến thắng 3-1 qua đó tiến bước vào bán kết US Open 2021.
Tiếp tục ngược dòng, Djokovic thẳng tiến vào bán kết US Open 2021
Nole có trận thắng thứ 80 tại US Open.

Bước vào trận tứ kết với tay vợt hạng 8 thế giới - Matteo Berrettini, Nole tiếp tục cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của mình tại US Open năm nay.

Trong set đấu đầu tiên, Djokovic để cho đối thủ của mình thi đấu đầy hứng khởi trước khi giành chiến thắng 7-5 với điểm break ở game đấu bản lề thứ 11.

Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở về trật tự của nó khi tay vợt số 1 thế giới đã trở lại trong set đấu thứ 2. Djokovic chơi cực hay để sớm giành break ở game thứ 4 trước khi kết thúc set với tỷ số 6-2.

Sang đến set 3, tình hình cũng không có nhiều thay đổi khi Nole làm chủ hoàn toàn trận đấu để sớm giành break ngày game thứ 2 sau đó duy trì lợi thế có được để tiếp tục có chiến thắng 6-2.

Bước vào set 4, dù thi đấu rất nỗ lực, nhất là trong các game giao bóng của Nole nhưng Berrettini đã không thể làm gì trước đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới. Berrettini đã mất break ở game giao bóng thứ 2 sau đó chấp nhận thất bại 3-6 trong set quyết định này.

Chung cuộc, Novak Djokovic đã có thắng lợi 3-1 với tỷ số các set lần lượt là 5-7, 6-2, 6-2 và 6-3 để tiến vào vòng bán kết US Open 2021. Đây cũng là chiến thắng thứ 80 của Djokovic tại US Open.

Đối thủ của Nole là hạt giống số 4 - Alexander Zverev. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu của hạt giống số 2 – Danill Medvedev và “hiện tượng” của giải đấu năm nay là Auger-Aliassime.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động