Thứ sáu 29/03/2024 09:11

Tiền đạo Tiến Linh cho rằng đó là sự nghiệt ngã trong bóng đá

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận thua đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đầy tiếc nuối.
Tiền đạo Tiến Linh cho rằng đó là sự nghiệt ngã trong bóng đá

Theo đó, dù để cho Trung Quốc dẫn trước tới 2-0 nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu rất tốt để san bằng tỷ số 2-2 trước khi thua đầy tiếc nuối ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu với bàn thắng của Wu Lei.

Sau khi kết thúc trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đầy tiếc nuối về trận thua này của đội tuyển Việt Nam.

"Đó là bóng đá, là sự nghiệt ngã trong bóng đá", Tiến Linh cảm thán.

Chính tiền đạo của Bình Dương là người ghi bàn thắng thứ 2 của đội tuyển Việt Nam với pha thoát xuống thông minh để loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của đội tuyển Trung Quốc trước khi đánh bại thủ thành của đội chủ nhà san bằng tỷ số.

"Trận này thật sự rất khó khăn. Tôi cuối cùng cũng có bàn thắng ở phút 90 chứng tỏ nỗ lực của tuyển Việt Nam. Rất tiếc là không giữ được 1 điểm quý giá. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở những trận tới, có kết quả thuận lợi hơn. Khi ghi bàn ở phút 90, tôi rất vui. Ý định ngay lúc đó là giữ lại 1 điểm nhưng không may mắn bị mất một trận hoà", Tiến Linh bày tỏ sự tiếc nuối.

Với trận thua này, đội tuyển Việt Nam rơi xuống vị trí cuối bảng sau 3 trận toàn thua. Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam là chuyến làm khách tại Oman vào ngày 12-10 tới.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động