Thứ bảy 28/09/2024 22:22

Thúy Hằng “kết duyên” cùng NSƯT Quốc Thái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lần đầu tiên, cặp đôi diễn viên Nam – Bắc có duyên hợp tác chung trong dự án phim khai thác đề tài ngành y và lính cứu hỏa.    

Dự kiến, ngày 1-10 bộ phim “Lửa ấm” (đạo diễn Đào Duy Phúc) sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào khung giờ 21g (từ thứ 2 đến thứ 6). Đây là phim Việt hiếm hoi khai thác sâu đề tài ngành y và lính phòng cháy chữa cháy. Các công việc “bếp núc” của các y bác sĩ và lính cứu hỏa sẽ được khắc họa rõ nét thông qua sự dày dạn kinh nghiệm diễn xuất từ các nghệ sĩ, diễn viên.

Cặp nam nữ chính trong phim được đạo diễn Đào Duy Phúc "chọn mặt gửi vàng” cho hai diễn viên Thúy Hằng và NSƯT Quốc Thái.

thuy hang ket duyen cung nsut quoc thai
Diễn viên Thúy Hằng và NSƯT Quốc Thái trong tạo hình phim lúc trẻ

Ngoài thực lực diễn xuất, sự ăn ý, tác phong làm việc chuyên nghiệp của cả hai diễn viên “ghi điểm” tuyệt đối với ê-kíp sản xuất “Lửa ấm”.

Tiết lộ về vai diễn trong “Lửa ấm”, Thúy Hằng cho hay: “Trong phim, tôi sẽ đảm nhận vai bác sĩ Thủy, Trưởng khoa cấp cứu của một BV. Đây là dự án đặt hàng của Bộ Y tế, truyền tải thông điệp về hình ảnh người bác sĩ chính trực, hết lòng vì bệnh nhân. Bộ phim cũng phản những tiêu cực trong ngành y”.

Để đầu tư chất diễn cho nhân vật mới, Thúy Hằng dành thời gian 3 tháng thực tập tại đến BV ĐH Y dược. Vừa học phong thái, vừa học thoại, nghiệp vụ của bác sĩ. Cô chia sẻ áp lực lớn trong việc học thoại, đọc y lệnh tên thuốc hoàn toàn bằng chữ cái La-tinh.

Đối với NSƯT Quốc Thái, đây là bộ phim đầu tiên anh Bắc tiến. Trong phim, nam nghệ sĩ đảm nhận nhân vật Minh – Đội trưởng đội cứu hỏa. Ở Minh, có sự mâu thuẫn giữa công việc và tình cảm. Là một chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, anh từng dập tắt nhiều đám lửa lớn nhưng trong cuộc sống hôn nhân, anh lại thất bại trong việc “giữ lửa” gia đình.

thuy hang ket duyen cung nsut quoc thai
"Lửa ấm" là bộ phim đầu tiên NSƯT Quốc Thái quyết định Bắc tiến

Trong phim, bác sĩ Thủy và Đội trưởng Minh là cặp vợ chồng. Cả hai vướng vào mối tình tay ba khi có thêm sự xuất hiện của người bạn Khánh Ngọc (Thu Quỳnh đóng) từ nước ngoài trở về.

Vốn dĩ Thủy có mối ân tình với gia đình Khánh Ngọc nên khi tình cảm vợ chồng rạn nứt, Thủy chấp nhận buông tay để giải thoát cho chính mình.

Lần đầu tiên hợp tác với NSƯT Quốc Thái, Thúy Hằng ấn tượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhập tâm ấn tượng của nam diễn viên. “Trong lúc diễn, có lúc tôi thấy người anh Quốc Thái run bần bật, cảm xúc ùa về, anh nhập vai và đẩy cao trào của nhân vật trong phim”, Thúy Hằng cho hay.

Sau “Lửa ấm”, Thúy Hằng tạm gác công việc phim ảnh thì NSƯT Quốc Thái tiếp tục tham gia vai diễn trong phim “Vua bánh mì” phiên bản Việt.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động