Thứ ba 16/07/2024 14:47

Sun Property “trình làng” phân khu The Sonata tại Sun Symphony Residence

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 7/7, phân khu The Sonata thuộc quần thể BĐS cao cấp bên sông Hàn Sun Symphony Residence đã chính thức “trình làng”, đánh dấu bước đi tiên phong của nhà phát triển BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Sun Property (thành viên Sun Group) trong việc phát triển mô hình semi-compound tại đô thị biển Đà Nẵng.
Phân khu The Sonata đã chính thức được Sun Property trình làng. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Phân khu The Sonata đã chính thức được Sun Property trình làng. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Ra mắt sau khu cao tầng The Symphony, trên quy mô 3ha, Sun Property phát triển The Sonata dựa trên mô hình đột phá semi-compound với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là townhouse và villa ở vị trí “một bước” đến sông Hàn giữa trung tâm của trung tâm Đà Nẵng. The Sonata vừa sở hữu mọi lợi thế ưu việt nhất của Sun Symphony Residence vừa là phân khu đẳng cấp nhất của dự án.

Theo đó, “đô thị bán khép kín” The Sonata được quy hoạch thông minh theo chức năng từng tiểu khu, mang đến tọa độ giao thương đầy sức sống tại những tuyến phố lớn quy tụ các townhouse 3-5 tầng, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, an yên với “đặc khu” dành riêng cho các villa đơn lập hay song lập. Mặc dù là không gian mở, nhưng The Sonata được vận hành chuyên nghiệp với hệ thống booth bảo vệ, tuần tra, camera giám sát 24/7, đảm bảo an ninh cho toàn khu.

Thừa hưởng vị trí “kim cương” soi bóng sông Hàn của quần thể Sun Symphony Residence, The Sonata sẽ là tâm điểm kết nối các điểm du lịch, kinh tế, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội của thành phố. Từ đây, chỉ chưa đầy 10 phút cư dân đã có thể di chuyển đến biển Mỹ Khê , “quận giải trí” Da Nang Downtown, trung tâm hành chính hay sân bay quốc tế Đà Nẵng...

Tương lai, khi hầm vượt sông Hàn đầu tiên của thành phố xuyên qua dự án thành hình, nơi đây sẽ càng sôi động, hứa hẹn trở thành “hub” du lịch, dịch vụ, mua sắm, giải trí tại vị trí “trái tim” Đà thành, nhất là khi quy hoạch phân khu ven sông Hàn và bờ Đông đang từng bước được hiện thực hóa. Đặc biệt, với địa thế minh đường tụ thủy, nằm ở nơi hạ nguồn, cửa sông đổ ra biển, The Sonata còn được đánh giá cao về phong thủy, là nơi sinh khí, tụ lộc theo quan niệm Á Đông.

The Sonata sẽ được phát triển với mô hình semi-compound độc đáo. Ảnh phối ảnh minh họa Sun Property
The Sonata sẽ được phát triển với mô hình semi-compound độc đáo. Ảnh phối ảnh minh họa Sun Property

Điểm nhấn ấn tượng của The Sonata là kiến trúc Hội An đương đại độc đáo. Tiếp nối mạch nguồn cảm hứng từ văn hóa bản địa và kế thừa “khát vọng” vươn tầm từ hình tượng Rồng vươn cao và danh thắng Ngũ Hành Sơn của cả quần thể, tại The Sonata, các kiến trúc sư của Sun Group và Design Lab sẽ cùng bắt tay “tái hiện” khung cảnh tấp nập trên bến dưới thuyền đầy huy hoàng của thương cảng Hội An trong quá khứ. Dấu ấn kiến trúc Hội An với mái ngói đỏ, cổng vòm… vừa giàu tính thẩm mỹ, nghệ thuật, vừa nổi bật ở nơi tâm điểm phồn hoa của thành phố đáng đến - đáng sống - đáng đầu tư hàng đầu châu lục.

“Với kiến trúc Hội An đương đại, The Sonata sẽ là “bản phối” nhịp nhàng, quyến rũ giữa những “giai điệu” đầy mê hoặc của một thương cảng sôi động, một nhịp sống an yên giữa thiên nhiên, và chất sống sang trọng, thăng hoa ở vị trí đắt giá bậc nhất thành phố.” - đại diện Sun Property chia sẻ.

Triết lý “vị nhân sinh” trong thiết kế quần thể Sun Symphony Residence tiếp tục được đội ngũ KTS vận dụng tài hoa tại The Sonata. Trong từng căn townhouse, villa đến quy hoạch tiện ích nội khu đều được tính toán kỹ lưỡng theo cách: đặt trải nghiệm của con người làm trung tâm, thỏa mãn nhu cầu sống - giải trí - nghỉ dưỡng cao cấp của cư dân.

Chú trọng mang thiên nhiên đến gần nhất với con người, những vật liệu tự nhiên như gỗ, ngói… được sử dụng tinh tế trong các ngôi nhà tại The Sonata, ban công cũng sử dụng màu gỗ để “hơi thở” thiên nhiên luôn ngập tràn trong từng không gian. Các căn townhouse sở hữu mặt tiền từ 6-10m, ô cửa kính lớn cùng thiết kế đồng bộ, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tối ưu công năng khi chủ nhân có thể vừa ở vừa kinh doanh lưu trú, F&B, thương mại dịch vụ....

Công viên Central Park 5000m2 thuộc quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Công viên Central Park 5000m2 thuộc quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Cư dân The Sonata được thừa hưởng và sống gần nhất với trọn bộ tiện ích nội khu all-in-one đẳng cấp của cả quần thể Sun Symphony Residence. Đó là công viên Central Park 5.000m2 tựa lá phổi xanh đem đến bầu không khí mát lành; bộ 3 bến thủy thỏa mãn “thú” chơi du thuyền xa hoa; đường dạo bộ ven sông Hàn thơ mộng; hệ thống cửa hàng, cửa hiệu đa trải nghiệm; bể bơi vô cực với tầm nhìn trực diện sông Hàn, bộ sưu tập vườn treo ngoài trời, vườn nướng BBQ, kids club, phòng gym hay spa cao cấp… Chủ nhân tinh hoa của The Sonata cũng sở hữu đặc quyền chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đỉnh cao tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng ở vị trí không thể đẹp hơn.

Nhờ lợi thế vị trí, ưu điểm của mô hình semi -compound trong quần thể hiện đại, đa trải nghiệm, sự đầu tư bài bản về thiết kế kiến trúc mang đến giá trị thẩm mỹ cao, công năng linh hoạt, The Sonata hứa hẹn sẽ là “điểm neo” đón trọn giá trị thương mại hấp dẫn từ tệp khách hàng hiện hữu là cư dân các tháp cao tầng The Symphony, dòng du khách “khổng lồ” hàng năm đến sông Hàn và dòng khách thường xuyên là các chuyên gia, giới công sở, người thành đạt… ở trung tâm Đà thành.

Sun Symphony Residence có đến 3 bến thủy nội khu. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Sun Symphony Residence có đến 3 bến thủy nội khu. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đáng chú ý, 3 bến thủy ngay nội khu là điểm cộng lớn để các villa, townhouse The Sonata đón những vị khách tinh hoa đến lưu trú, tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp trên du thuyền. Xét trong bối cảnh Đà Nẵng đã phê duyệt Đề án “Phát triển ngành công nghiệp, dịch vụ liên quan đến du thuyền trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” với mục tiêu đưa dịch vụ liên quan du thuyền trở thành thương hiệu đặc trưng, nâng mức đóng góp từ dịch vụ du thuyền vào GRDP của thành phố đạt 3 - 3,5%, thì tiềm năng đón khách từ các du thuyền trên sông Hàn ghé thăm, sử dụng dịch vụ, mua sắm tại The Sonata là không thể phủ nhận.

“Đà Nẵng đang đón vận hội lớn để trở thành “Singapore mới của châu Á” khi các cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố vừa được Quốc hội thông qua. Với mô hình semi-compound, chúng tôi kỳ vọng The Sonata sẽ là tâm điểm giải trí, mua sắm sôi động suốt đêm ngày, là điểm phải đến của người Đà Nẵng và hàng triệu du khách mỗi năm - tương tự như cách Clarke Quay tại Singapore đã làm được. Và khi đó, với tiềm năng, lợi thế, số lượng giới hạn, các townhouse và villa The Sonata sẽ trở thành khoản đầu tư vượt trội và tài sản truyền đời của cư dân tương lai” - đại diện Sun Property khẳng định.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hà Nội xử phạt 10 cơ sở vi phạm hành chính trong lĩnh vực dược và an toàn thực phẩm

Hà Nội xử phạt 10 cơ sở vi phạm hành chính trong lĩnh vực dược và an toàn thực phẩm

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã ban hành 10 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 cơ sở hành nghề dược tư nhân và 5 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm trong thời gian từ đầu tháng 7/2024 đến nay.
Bảo đảm thu ngân sách đi đôi với sự phát triển bền vững

Bảo đảm thu ngân sách đi đôi với sự phát triển bền vững

Tính đến ngày 7/7/2024, thu ngân sách Nhà nước đạt 1.057,5 nghìn tỷ đồng, bằng 62,17% dự toán; chi ngân sách nhà nước ước đạt 803,6 nghìn tỷ đồng, bằng 37,9% dự toán. Cân đối ngân sách trung ương và ngân sách các cấp địa phương được đảm bảo…
SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME”

SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME”

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm/dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB được vinh danh là “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME”.
Tỷ giá USD hôm nay 16/7/2024: đồng USD thế giới phục hồi nhích nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 16/7/2024: đồng USD thế giới phục hồi nhích nhẹ

Trên thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 16/7, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 3 đồng, hiện ở mức 24.245 đồng.
Giá xăng dầu hôm nay 16/07: giá dầu thế giới quay đầu giảm

Giá xăng dầu hôm nay 16/07: giá dầu thế giới quay đầu giảm

Giá dầu thô WTI giảm về 81,805 USD/thùng, tương đương giảm 0,49%, giá dầu Brent giảm còn 84,810 USD/thùng, giảm 0,26% so với phiên giao dịch trước đó.
Giảm dần sự lệ thuộc vào doanh nghiệp FDI

Giảm dần sự lệ thuộc vào doanh nghiệp FDI

Trong 6 tháng đầu năm 2024, doanh nghiệp Hà Nội đã khẳng định sự tăng trưởng lớn mạnh thông qua việc giữ vai trò chủ lực trong hoạt động xuất khẩu, giảm dần sự lệ thuộc vào doanh nghiệp FDI khi kim ngạch xuất khẩu đạt 5,2 tỷ USD, tăng 14,8%.
Quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất

Quy định mới về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất

Chính phủ ban hành Nghị định số 88/2024/NĐ-CP ngày 13/7/2024 quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất.
Nợ thuế đất chiếm hơn 50% tổng nợ hàng năm tại Hà Nội: cần xử lý triệt để

Nợ thuế đất chiếm hơn 50% tổng nợ hàng năm tại Hà Nội: cần xử lý triệt để

Theo báo cáo của Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND TP Hà Nội, về việc quản lý thu các khoản tiền thuế nợ trên địa bàn TP đoạn 2021-2023, nợ tiền thuế liên quan tới đất chiếm trên 50% tổng nợ hàng năm…
Những điều khoản mới giúp mua bán nhà đất minh bạch

Những điều khoản mới giúp mua bán nhà đất minh bạch

Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam (Vars) nhận định với Luật Đất đai 2024, các quy định đã “lấy người dân làm trọng tâm”, bảo vệ lợi ích tối đa cho người mua nhà. Trong đó, về quy định bảng giá đất mới, giá đất được tính theo nguyên tắc thị trường, tiến độ đền bù, giải phóng mặt bằng được đẩy nhanh và người dân được hưởng lợi khi bị thu hồi đất…
Thị trường chứng khoán 15/7: Thanh khoản thấp, khối ngoại tiếp tục bán ròng

Thị trường chứng khoán 15/7: Thanh khoản thấp, khối ngoại tiếp tục bán ròng

Tâm lý thận trọng của nhà đầu tư đã khiến khối lượng giao dịch tiếp tục sụt giảm xuống mức thấp và các chỉ số chính giằng co quanh mốc tham chiếu. Khối ngoại tiếp tục bán ròng. Kết phiên giao dịch hôm nay, VN-Index giảm 0,93 điểm, giao dịch quanh mức 1.279 điểm. HNX-Indexgiảm 0,18 điểm, giao dịch quanh mức 244 điểm.
Thị trường chứng khoán 12/7: Dòng tiền yếu, VN-Index giảm điểm trở lạf

Thị trường chứng khoán 12/7: Dòng tiền yếu, VN-Index giảm điểm trở lạf

Tâm lý thận trọng của nhà đầu tư đã khiến khối lượng giao dịch sụt giảm. Kết thúc phiên giao dịch hôm nay, VN-Index giảm 3,05 điểm, tương ứng mức 1.280,75 điểm. HNX-Index giảm 0,37 điểm, ở mức 245,02 điểm. Upcom giảm 0,18 điểm, ở mức 98,14 điểm.
Thị trường chứng khoán 11/7: VN-Index chuyển đỏ cuối phiên, FPT tiếp tục bị bán ròng

Thị trường chứng khoán 11/7: VN-Index chuyển đỏ cuối phiên, FPT tiếp tục bị bán ròng

Trước sức ép tăng dần về cuối phiên, VN-Index đã không thể giữ được sắc xanh để rồi kết phiên giảm 2,14 điểm về mốc 1.283,8 điểm. UPCoM cũng giảm 0,38 điểm về mốc 98,32, riêng HNX vẫn giữ được sắc xanh khi tăng 0,84 điểm, ở mức 245,4 điểm. Điều bất ngờ trong phiên hôm nay là cổ phiếu FPT tiếp tục bị bán ròng...
YouTube siết chặt kiểm soát các video giả mạo bằng AI

YouTube siết chặt kiểm soát các video giả mạo bằng AI

Mới đây, YouTube đã cập nhật chính sách cho phép người dùng yêu cầu xóa các video sử dụng công nghệ AI để mô phỏng khuôn mặt hoặc giọng nói của họ.
Smartphone gập mỏng nhẹ thứ 2 thế giới có những gì?

Smartphone gập mỏng nhẹ thứ 2 thế giới có những gì?

Honor tiếp tục khuấy động thị trường smartphone gập với Magic Vs3 - một mẫu điện thoại gập mới được ra mắt với thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ và giá cả cạnh tranh.
Thông báo khẩn của Apple đến những người dùng iPhone

Thông báo khẩn của Apple đến những người dùng iPhone

Apple vừa đưa ra thông báo khẩn cấp về mối đe dọa nghiêm trọng từ phần mềm gián điệp nhắm vào người dùng iPhone tại 98 quốc gia.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động