Thứ sáu 29/03/2024 16:43

Salah im tiếng, Ai Cập thất bại ở trận ra quân tại AFCON

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà tiền đạo người Ai Cập - Mohamed Salah không thể tỏa sáng đã khiến Ai Cập nhận thất bại ngay trên ra quân tại AFCON.
Salah im tiếng, Ai Cập thất bại ở trận ra quân tại AFCON
Salah không thể tỏa sáng để giúp Ai Cập thoát khỏi trận thua.

Bước vào trận ra quân, Ai Cập tung ra đội hình mạnh nhất của mình với hàng loạt những hảo thủ như Mohamed Salah, Mohamed Elneny và Trezeguet. Nigeria cũng tung ra sân những tên tuổi hàng đầu Ndidi, Aina, Troost-Ekong hay Iheanacho.

Với ngôi sao sáng nhất là Salah, Ai Cập tập trung bóng về phía tiền đạo của Liverpool. Thế nhưng Salah cũng nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng của các cầu thủ bên phía Nigeria.

Dù tạo ra thế trận nhỉnh hơn, Ai Cập lại không có nhiều cơ hội. Trong khi đó, Nigeria mới là đội bóng có bàn mở tỉ số ở phút 30. Từ cú treo bóng bên cánh trái, Iheanacho đã tung cú sút chân trái hiểm hóc đưa bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ thành El-Shenawy.

Sau khi nhận bàn thua, Ai Cập đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng họ không thể nào áp đảo được một Nigeria chơi phòng ngự phản công đầy khoa học.

Lối chơi của Ai Câp dần đi vào bế tắc khi mà Salah bị khóa chặt giữa các cầu thủ phòng ngự của đối phương. Càng về cuối trận Ai Cập càng gia tăng sức ép những vẫn không thể thành công.

Chung cuộc, Nigeria giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Ai Cập và có lợi thế lớn để bước vào vòng trong.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động