Thứ sáu 26/04/2024 13:47

Ronaldo lóe sáng đưa M.U vào vòng knock-out Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khoảnh khắc chớp thời cơ rất nhanh của Ronaldo đã mở ra chiến thắng vô cùng quan trọng của M.U trước Villarreal qua đó giúp đại diện nước Anh chính thức bước vào vòng knock-out Champions League.
Ronaldo lóe sáng đưa M.U vào vòng knock-out Champions League
CR7 tỏa sáng giúp Quỷ đỏ tiến vào vòng knock-out Champions League.

Bước vào chuyến làm khách trước Villarreal trên đất Tây Ban Nha, Quỷ đỏ thành Manchester đang có chuỗi thành tích bết bát cùng với đó là việc HLV trưởng Ole Solskjaer vừa phải ra đi. Người tạm thời dẫn dắt đại diện nước Anh bước vào trận đấu vô cùng quan trọng này tại Champions League là trợ lý Michael Carrick.

Ở trận đấu này, M.U dưới sự chỉ đạo của Michael Carrick bất ngờ đưa ra một số sự thay đổi táo bạo khi Bruno Fernandes và Rashford ngồi dự bị, Van de Beek cùng Martial là hai người được lựa chọn đá chính. Sự thay đổi này cũng không đem lại nhiều điều tích cực khi hàng tiền vệ với bộ đôi McTominay – Fred vẫn tỏ ra lạc lõng mà không kiểm soát được khu vực trung tuyến.

Trong khi đó, đội chủ nhà Villarreal vẫn trung thành với lối chơi có phần buồn ngủ và chủ động kiểm soát bóng ở phần sân nhà với những đường chuyền qua lại và chờ đợi những sơ hở của đối thủ.

Phút 27, nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ thành De Gea thì M.U đã bị thủng lưới sau cú sút của Trigueros. 3 phút sau, M.U mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên trong trận đấu, nhưng quả đánh đầu của Ronaldo quá nhẹ và không làm khó thủ môn Rulli.

Cuối hiệp 1, M.U dần giành lại quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, họ không thể tấn công và chấp nhận bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Ronaldo lóe sáng đưa M.U vào vòng knock-out Champions League
Sancho có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của M.U

Sang đến hiệp 2, thế trận tẻ nhạt vẫn được hai đội trình diễn khi mà Villarreal vẫn triển khai lối chơi có phần vật vờ ở sân nhà, còn đội khách M.U thì không tạo ra sức ép đủ để lấy lại quyền kiểm soát bóng. Phải đến khi HLV Carrick tung Bruno Fernandes và Rashford vào sân thì tình hình mới tích cực hơn với Quỷ đỏ.

Và trong một lần pressing hiếm hoi thành công, M.U đã có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số. Phút 78, Rulli chuyền bóng cẩu thả cho Capoue, Fred lập tức áp sát cướp bóng cho Ronaldo. Siêu sao người Bồ tâng bóng ghi bàn điệu nghệ qua đầu thủ thành Rulli. Tỷ số là 1-0 cho M.U.

Đến lúc này, đội chủ nhà bắt buộc phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng vì nếu để thua thì họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở lượt trận cuối với Atalanta.

Tuy nhiên, khi mà chưa thể tìm được bàn thắng gỡ hòa thì đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ở đúng phút cuối cùng của trận đấu. Từ pha đoạt bóng thành công của Fred, bóng được đẩy rất nhanh lên cho Ronaldo rồi luân chuyển đến cho Bruno trước khi cầu thủ người Bồ chuyền bóng nhẹ nhàng cho Sancho sút tung lưới Rulli nhân đôi cách biệt.

Chung cuộc, M.U giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Villarreal. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ chính thức giành vào vòng knock-out Champions League. Không những thế họ còn chắc chắn có được ngôi đầu khi ở trận đấu sau đó ít phút thì Atalanta bị cầm chân với tỷ số 3-3 trước Young Boys.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động