Thứ sáu 29/03/2024 00:04

Quang Hải gia nhập Công an Hà Nội với mức lương “khủng”?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi thống nhất kết thúc hợp đồng sớm với Pau FC, Quang Hải sẽ trở về Việt Nam thi đấu và sẽ gia nhập tân binh của V-League mùa giải này.
Quang Hải gia nhập Công an Hà Nội với mức lương “khủng”?
Công an Hà Nội sẽ là bến đỗ tiếp theo của Quang Hải?

Theo đó, nhiều nguồn tin cho biết, Quang Hải đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Công an Hà Nội và sẽ trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V-League.

Cụ thể, sau khi chấm dứt hợp đồng với Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở về Việt Nam để hội quân cùng đồng đội tại ĐTQG tham dự 2 trận đấu giao hữu. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng sẽ ký hợp đồng để chơi bóng tại V-League ở phần còn lại của mùa giải với một đội bóng tân binh là Công an Hà Nội.

Hai bên đã thống nhất các điều khoản hợp đồng nhưng đội bóng Thủ đô chưa chính thức công bố vì muốn để Quang Hải tập trung cho 2 trận giao hữu với Hong Kong và Syria. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chính thức thi đấu cho Công an Hà Nội ở giai đoạn 2 của V-League 2023.

Với việc gia nhập tân binh của V-League 2023, Quang Hải sẽ nhận được mức lương hơn 100 triệu đồng/ tháng qua đó trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất giải. Hợp đồng giữa Quang Hải và Công an Hà Nội sẽ có thời hạn 2 năm cùng số tiền lót tay hơn 5 tỷ đồng.

Vào mùa Hè 2022, sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC, Quang Hải đã gia nhập Pau FC theo bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, tiền vệ này chỉ được thi đấu vỏn vẹn 13 trận với số phút vô cùng ít ỏi là 268 phút.

Với lần trở lại V-League này, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao của mình qua đó góp sức vào mục tiêu của Công an Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Vì sao Quang Hải xin rút khỏi đội hình Pau FC? Vì sao Quang Hải xin rút khỏi đội hình Pau FC?
Vỡ mộng tại Pháp, Quang Hải đạt thỏa thuận rời Pau FC? Vỡ mộng tại Pháp, Quang Hải đạt thỏa thuận rời Pau FC?
HV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động