Thứ sáu 19/04/2024 13:53
Sơn La

Phát hiện trẻ sơ sinh tử vong trong trường cấp 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong quá trình đi tuần, một bảo vệ của Trường THPT Chu Văn Thịnh đã phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong khuôn viên trường.
Phát hiện trẻ sơ sinh tử vong trong trường cấp 3
Hiện trường phát hiện trẻ sơ sinh tử vong.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về một nữ sinh lớp 11 tự sinh con trong nhà vệ sinh ở khu ký túc xá của Trường THPT Chu Văn Thịnh, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La rồi vứt em bé từ tầng 3 xuống dưới đất.

Ngay sau khi thông tin và hình ảnh được đăng lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, nhiều người cho rằng nếu đây là sự thật thì quá kinh khủng, thương xót cho cháu bé.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 25-2, một lãnh đạo Trường THPT Chu Văn Thịnh xác nhận có sự việc trên xảy ra. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này cho hay, mọi việc đang được lực lượng công an điều tra làm rõ.

“Lực lượng công an đang điều tra làm rõ sự việc, khi nào có kết luận chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, vị lãnh đạo Trường THPT Chu Văn Thịnh thông tin.

Cùng chia sẻ về sự việc, lãnh đạo UBND xã Chiềng Ban cho hay, sáng cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được thông tin từ phía Trường THPT Chu Văn Thịnh, báo cáo phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh nữ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 7g sáng, một bảo vệ của nhà trường đi kiểm tra thì phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh nữ tử vong ở dưới đất. Khi phát hiện trẻ, cháu đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, công an xã đã phối hợp với nhà trường cũng như báo cáo cấp trên để xác minh làm rõ.

Chia sẻ về thông tin nữ sinh học lớp 11 hạ sinh ở khu ký túc, vị lãnh đạo xã Chiềng Ban chia sẻ: “Hiện, công an vẫn đang xác minh làm rõ, chưa có thông tin cụ thể”.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hỏa hoạn ở bệnh viện, 10 trẻ sơ sinh tử vong do ngạt khói Hỏa hoạn ở bệnh viện, 10 trẻ sơ sinh tử vong do ngạt khói

Sáng 9-1, hỏa hoạn đã xảy ra ở một bệnh viện lớn tại bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ, làm 10 trẻ sơ sinh thiệt ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động