Thứ bảy 27/04/2024 06:46

Mở rộng dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trung tâm Bảo hành ủy Quyền (Apple Authorized Service Provider) là những đối tác của Apple, được chính hãng ủy quyền để thực hiện dịch vụ bảo hành cho các thiết bị, quy trình sửa chữa và linh kiện đều do Apple cung cấp, bảo đảm về chất lượng của dịch vụ cũng như sản phẩm.
Mở rộng dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam?
Với các thiết bị Apple gặp lỗi đáp ứng các điều kiện cần thiết trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí bằng linh kiện chính hãng.

Theo trang web của Apple, Trung tâm Bảo hành Ủy Quyền (Apple Authorized Service Provider) là những đối tác của Apple, được chính hãng ủy quyền để thực hiện dịch vụ bảo hành cho các thiết bị, quy trình sửa chữa và linh kiện đều do Apple cung cấp, bảo đảm về chất lượng của dịch vụ cũng như sản phẩm.

Gã khổng lồ Bigtech sẽ bảo hành các lỗi do nhà sản xuất gây ra, theo hình thức thay thế linh kiện hoặc đổi máy mới tùy theo tình trạng lỗi. Tuy nhiên, các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành: Thiết bị đã bị can thiệp bên trong bởi bên thứ 3 không thuộc Apple. Thiết bị hư hỏng do lỗi người tiêu dùng (làm rơi rớt, đập vỡ); Thiết bị hư hỏng do thiên tai (bão lũ, sét đánh,..); Bề ngoài thiết bị không toàn vẹn (vỡ kính, méo khung,..); Các dấu hiệu thoái hóa tự nhiên theo thời gian (ăn mòn, tróc sơn,..); Thiết bị có dấu hiệu trộm cắp, không có số seri.

Trước đó, tại Hà Nội có 3 địa điểm được công nhận ủy quyền dịch vụ bảo hành từ Apple là số 389A-391 Trường Chinh, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân (VietcomIndo); 109 Mai Hắc Đế, Q.Hai Bà Trưng (Thakral); và ở 4 Yết Kêu, Q.Hoàn Kiếm (Fpt Services).

Mới đây, tại Hà Nội đã có thêm một địa chỉ nhận sự uỷ quyền từ Apple để mở hệ thống chuỗi các trung tâm bảo hành sửa chữa dành cho các sản phẩm chính hãng phục vụ cho khách hàng tại 115 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa (Điện thoại vui). Ngoài ra cũng có các trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Apple mới được mở ra tại TP HCM và TP Vũng Tàu. Đây được xem là bước đầu của quá trình tiếp tục mở rộng thêm các trung tâm phục vụ để khách hàng có thể chủ động đến sử dụng các dịch vụ sau bán hàng của Apple tại Việt Nam.

Việc có thêm trung tâm bảo hành chính hãng sẽ góp phần nâng cấp trải nghiệm mua sắm của khách hàng sử dụng thiết bị của Apple tại Việt nam và giúp phát triển mạnh mẽ hơn nữa của thị trường các sản phẩm chính hãng của hãng công nghệ số 1 thế giới này.

Chí Tùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động