Thứ hai 29/04/2024 19:25

Lý do người đàn ông phi dao vào kính xe ô tô đang di chuyển ở Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 30/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã triệu tập người đàn ông có hành vi phi dao vào ô tô đang chạy trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên để điều tra, xử lý theo quy định.
Lý do người đàn ông phi dao vào kính xe ô tô đang di chuyển ở Hà Nội
Hình ảnh người đàn ông cầm dao đi giữa đường Nguyễn Văn Cừ sau đó phi vào chiếc xe ô tô. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh do camera hành trình của một chiếc xe ô tô đã ghi lại sự việc xảy ra chiều 27/8, một người đàn ông cởi trần, dừng xe máy giữa đường Nguyễn Văn Cừ rồi cầm dao đi bộ. Sau đó, người này phi dao trúng kính phía sau của ô tô Land Cruiser đang di chuyển.

Sau khi gây ra sự việc, người đàn ông đã phóng xe máy bỏ đi. Thời điểm này, trên đường rất đông các phương tiện qua lại. Rất may sự đã không gây ảnh hưởng đến những người đi đường xung quanh nhưng kính sau của xe ô tô Land Cruiser bị hư hỏng.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Công an phường Bồ Đề, Công an quận Long Biên đã khẩn trương vào cuộc xác minh, xác định đối tượng có hành động nguy hiểm nói trên và triệu tập người này đến trụ sở.

Làm việc với CQCA, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi của mình. Quá trình xác minh, Công an xác định vụ việc xảy ra nguyên nhân xuất phát từ việc người đàn ông có sử dụng rượu, bia nên đã có hành động nguy hiểm nói trên. Được biết, người đàn ông này nghiện rượu và có nhiều tiền án, tiền sự.

Người đàn ông cởi trần phi dao cắm vào kính ô tô Land Cruiser đang chạy trên đường phố Hà Nội Người đàn ông cởi trần phi dao cắm vào kính ô tô Land Cruiser đang chạy trên đường phố Hà Nội
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động