Thứ bảy 20/04/2024 05:05

Lewandowski chính thức nhận Chiếc giày vàng châu Âu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Robert Lewandowski vừa chính thức nhận giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2020-2021.

Theo đó, với 41 bàn thắng ghi được sau 29 trận, tiền đạo người Ba Lan đã chính thức nhận giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2020-2021. Lewandowski đã được nhận giải thưởng này tại buổi lễ diễn ra ở bảo tàng câu lạc bộ Bayern Munich.

Danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2021 đánh dấu cột mốc đầu tiên tiền đạo người Ba Lan có được danh hiệu này. Robert Lewandowski bỏ xa 2 người đứng sau là Leo Messi (30 bàn) và Ronaldo (29 bàn) trong cuộc đua tranh giải thưởng cá nhân này ở mùa vừa qua.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Ba Lan là cầu thủ Bundesliga đầu tiên giành danh hiệu này sau 49 năm. Trước Lewandowski, lần gần nhất có 1 cầu thủ Bundesliga đoạt Chiếc giày vàng châu Âu là vào năm 1972 (Gerd Müller ở mùa giải 1971-1972).

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, đồng đội, huấn luyện viên và CLB Bayern Munich. Tôi không thể giành được những danh hiệu như này nếu không có sự giúp đỡ của họ. Trong thể thao, cũng như cuộc sống, điều quan trọng là bạn phải quý trọng lẫn nhau, hỗ trợ lẫn nhau, luôn đối xử công bằng với nhau và cố gắng làm gương cho người khác. Vì vậy, tôi dành tặng giải thưởng này cho tất cả những người luôn sát cánh bên tôi mỗi ngày. Tôi vô cùng tự hào về những gì chúng ta đã đạt được cùng nhau. Cảm ơn các bạn”, tiền đạo người Ba Lan chia sẻ trong ngày nhận giải thưởng.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động