Thứ sáu 19/04/2024 09:19

iPhone rẻ lên kệ tháng 6, giá chỉ hơn 6 triệu đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chuyên gia phân tích Brian White của hãng Topeka Capital viết thư mật cho các nhà đầu tư, tiết lộ iPhone giá rẻ sẽ được công bố ngay trong tháng 6 năm nay.


Bên cạnh thời điểm ra mắt, White cũng đưa ra một số dự đoán khác về thiết bị này dựa trên các "nguồn tin mà ông thu thập được", chẳng hạn như iPhone giá rẻ sẽ dùng thân máy bằng nhựa plastic thay vì kính và kim loại như các model iPhone truyền thống.

Ngoài ra, White cũng ước tính giá bán bản không khóa của iPhone rẻ rơi vào quãng 300 USD, tương đương 6,3 triệu VND. Để so sánh, iPhone 5 bản rẻ nhất hiện có giá 649 USD cho phiên bản không khóa.

Lá thư này cũng cho biết Apple hiện đang thử nghiệm nhiều kích cỡ màn hình khác nhau của iPhone và iPhone giá rẻ sẽ được tung ra thị trường chỉ 1 tuần sau ngày công bố.

Đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến iPhone giá rẻ dành cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc xuất hiện trong thời gian qua, kể từ sau khi Wall Street Journal "nổ phát súng" đầu tiên về khả năng này. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, đại diện Apple đã chính thức bác bỏ tin đồn này và khẳng định iPhone giá rẻ không phải là hướng đi mà Apple lựa chọn.

Thế nhưng tuyên bố này vẫn không thể ngăn giới thạo tin tiếp tục đồn đoán về sự tồn tại của iPhone giá rẻ, nhất là khi Apple đang phải chịu áp lực cạnh tranh gay gắt từ nền tảng Android và đối thủ Samsung, vốn có giá bán mềm mại hơn so với các dòng iPhone hiện hành. Bên cạnh đó, Apple cũng rất cần sự tăng trưởng tại những thị trường đang phát triển như Trung Quốc để lấy lại niềm tin trên phố Wall và vực dậy cổ phiếu của hãng.


Theo Business Insider

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động