Thứ năm 28/03/2024 18:41

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước thềm trận đấu với U20 Qatar?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trả lời báo chí, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, U20 Việt Nam phải quên chiến thắng trước U20 Australia để có sự tập trung cao nhất cho trận đấu với U20 Qatar.
HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn
HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn

Vào lúc 21h tối nay 4/3, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán U20 Qatar tại lượt trận thứ 2 bảng B giải U20 châu Á 2023.

Chiến thắng trước U20 Australia có thể nói đã mở rộng cánh cửa đi tiếp cho U20 Việt Nam. Trong khi đó U20 Qatar vừa thua Iran. Tuy nhiên, theo HLV Hoàng Anh Tuấn, Iran rất mạnh. Trong bóng đá mỗi trận đấu một khác, mỗi đối thủ một khác, mỗi thời điểm 1 khác, không thể đánh giá theo số học. Hơn nữa, bóng đá chúng ta dưới Qatar một chút chứ không phải ngang tầm để nghỉ đến việc dễ dàng. Do đó, chúng ta phải hết sức tôn trọng U20 Qatar.

"Về mặt đấu pháp, tôi không nói trước được. Có những cái cần phải giữ và chỉ đến khi thi đấu mới biết chúng ta chơi ra sao. Có điều, chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều về băng hình, xem trực tiếp họ thi đấu. U20 Qatar có những ưu điểm cũng như nhược điểm. Vấn đề quan trọng là chúng ta có lực lượng tốt hay không, chúng ta có sẵn sàng hay không, chúng ta có quyết tâm đồng lòng hay không để làm tốt nhất có thể", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

"Ngay cả khi chúng ta có 1 điểm trước U20 Qatar cũng chưa nói lên được điều gì. Thế nên, 3 điểm trước U20 Australia chưa là gì cả. Tôi nói cầu thủ quên tất cả đi để tập trung vào cuộc đối đầu với U20 Qatar".

Về việc một số cầu thủ của U20 Việt Nam rời sân sớm trong trận đấu với U20 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, lực lượng chúng ta vẫn ổn định, sẵn sàng về mọi mặt. Không có trường hợp nào đáng ngại sau trận đấu với U20 Australia. Tất cả đểu sẵn sàng cho trận gặp U20 Qatar. Ông cũng cho biết thêm: "Tôi đặt niềm tin hết 23 người. Tôi nói với các cầu rằng tất cả các bạn có mặt ở đây, kể cả cầu thủ dự bị cũng xứng đáng. Vấn đề ra sân hay không thuộc về đấu pháp. Những người vào sân đều hướng đến 1 mục đích cuối cùng là giành kết quả tốt nhất. Kể cả những bạn dự bị và không thi đấu thì họ cũng có thể được sử dụng 1 thời điểm nào đó trong giải đấu".

Xem trực tiếp bóng đá U20 Việt Nam vs U20 Qatar tại VCK U20 châu Á 2023 Xem trực tiếp bóng đá U20 Việt Nam vs U20 Qatar tại VCK U20 châu Á 2023

Link xem trực tiếp bóng đá U20 Việt Nam vs U20 Qatar tại VCK U20 châu Á 2023, 21h tối nay 4/3. Tối nay, thầy ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động