Thứ sáu 05/07/2024 06:39

Hé lộ hậu trường phim “Người phán xử” phần 2 ?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Mới đây, ê-kíp sản xuất và các diễn viên trong phim "Người phán xử" đã hé lộ những bức ảnh hậu trường về sự đoàn tụ của “gia đình Phan Thị”. Nhiều khán giả phỏng đoán đây có thể là phần 2 của bộ phim ăn khách “Người phán xử”.

Theo đó, trên trang cá nhân diễn viên Nguyễn Đan Lê (Diễm My) đã bật mí những bức ảnh chụp hậu trường cùng Hoàng Dũng (Phan Quân), Việt Anh (Phan Hải), Thanh Hương (Phan Hương), Anh Đức (Khải Sở Khanh) với dòng chú thích đầy ẩn ý: "Cuối cùng thì gia đình cũng đoàn tụ" khiến nhiều khán giả bất ngờ.

he lo hau truong phim nguoi phan xu phan 2

Hình ảnh "Gia đình Phan Thị" đoàn tụ

he lo hau truong phim nguoi phan xu phan 2

he lo hau truong phim nguoi phan xu phan 2

he lo hau truong phim nguoi phan xu phan 2

he lo hau truong phim nguoi phan xu phan 2

he lo hau truong phim nguoi phan xu phan 2

Sau hình ảnh “úp mở” trên mạng, nhiều khán giả thực sự tin rằng, chắc chắn “Người phán xử” sẽ có phần 2 tiếp theo. Bởi, cái kết mở ở tập cuối phim đã từng gây không ít tranh cãi. Hơn nữa, với sự xuất hiện của các diễn viên “gia đình Phan Thị”, đặc biệt là hình ảnh của ông trùm Phan Quân và Khải Phò Mã tươi cười trong ngày họp mặt gia đình, sự đoàn tụ của vợ chồng Phan Hải – Diễm My thì phần 2 của bộ phim là có cơ sở. Tuy nhiên, cũng có khán giả nghi ngờ đây có thể là hình ảnh quảng cáo.

Kết thúc bộ phim “Người phán xử”, nhiều khán giả hụt hẫng và tiếc nuối khi đế chế Phan Thị sụp đổ quá nhanh. Cái kết phim cũng khiến nhiều khán giả bày tỏ mong muốn sẽ có phần 2 để giải tỏa mối nghi ngờ.

Song, trước khi câu hỏi “Người phán xử” có phần 2 hay không, thì với việc đạo diễn Quang Huy sẽ thực hiện “Người phán xử” phiên bản điện ảnh và cái kết phim có thể khác bản truyền hình cũng là thông tin được khán giả chờ đón.

Mộc Miên / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động