Thứ bảy 20/07/2024 14:32

Harry Maguire chính thức gia nhập M.U và khoác số áo huyền thoại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Như vậy trung vệ Harry Maguire đã chính thức ra mắt tại M.U sau rất nhiều ngày chờ đợi, cầu thủ người Anh sẽ mặc chiếc áo huyền thoại tại CLB.
harry maguire chinh thuc gia nhap mu va khoac so ao huyen thoai

Trang chủ của CLB đã đưa ra thông báo về việc chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với giá 80 triệu bảng, qua đó biến anh thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

“Manchester United rất vui mừng được xác nhận chữ kí của Harry Maguire, người gia nhập CLB từ Leicester City. Harry đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với điều khoản cho phép CLB gia hạn thêm 1 năm nữa”, trang chủ CLB thông báo.

Theo đó, cầu thủ 26 tuổi này đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn sáu năm tại Old Trafford với tùy chọn thêm một năm sau khi hoàn tất kiểm tra y tế cũng như đồng ý các điều khoản cá nhân.

harry maguire chinh thuc gia nhap mu va khoac so ao huyen thoai

Tại Old Trafford, Maguire sẽ mặc chiếc áo số 5 huyền thoại dành cho những trung vệ xuất sắc tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

"Tôi rất vui mừng khi gia nhập Man United. Khi Man United đến gõ cửa, đó là một cơ hội đáng kinh ngạc. Rõ ràng, Ole đang xây dựng một đội bóng để vô địch. Tôi mong chờ được gặp các đồng đội mới và bắt đầu mùa giải.", Maguire chia sẻ trong ngày ra mắt.

Maguire trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sheffield United và bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp vào năm 2011. Anh nổi lên trong khoảng thời gian khoác áo Hull City (2014-2017) rồi chuyển tới Leicester sau khi Hull City xuống hạng. Trong 2 mùa giải tại sân King Power, trung vệ hộ pháp này (cao 1m94, nặng 100kg) đã vươn tầm trở thành một trong những trung vệ hay nhất tại Premier League.

Với sự có mặt của Maguire, đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho vị trí trung vệ khiến Quỷ đỏ phải lao đao suốt nhiều mùa giải gần đây.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động