Thứ năm 02/05/2024 07:38

Hà Nội lấy ý kiến thăm dò dư luận với 62 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thạc sĩ Trần Thị Yên, SN 1980, giáo viên Trường THPT Chu Văn An là nhà giáo trẻ nhất được TP Hà Nội xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ 16 năm 2023.
Hà Nội lấy ý kiến thăm dò dư luận với 62 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú
Các nhà giáo của quận Long Biên được trao danh hiệu NGƯT

Tính đến ngày 5/1/2023, Sở GD&ĐT Hà Nội đã nhận được 62 hồ sơ của Hội đồng gồm: Sở GD&ĐT; các quận, huyện, thị xã và các trường ĐH, Cao đẳng trực thuộc TP Hà Nội. Trong đó, có 2 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân (NGND) và 60 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú (NGƯT).

Hội đồng xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT TP Hà Nội lần thứ 16 năm 2023 đang tổ chức lấy ý kiến thăm dò dư luận đối với 62 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NGND, NGƯT. Thời gian lấy ý kiến thăm dò dư luận từ ngày 2/2/2023 đến ngày 22/2/2023.

2 nhà giáo được đề nghị xét tặng danh hiệu NGND gồm: NGƯT Vũ Thị Thu Hà, SN 1967 - Trưởng phòng GD&ĐT quận Long Biên và NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh, sinh năm 1935 - Chủ tịch Hội đồng trường Trường THCS - THPT Nguyễn Siêu.

Đáng chú ý, trong 60 nhà giáo được đề nghị xét tặng danh hiệu NGƯT, Thạc sĩ Trần Thị Yên, sinh năm 1980, giáo viên Trường THPT Chu Văn An là giáo viên trẻ nhất. Cô Yên có gần 21 năm công tác trong ngành giáo dục và đã được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua, giáo viên dạy giỏi 12 lần. Cô cũng được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen 3 lần. Trong quá trình công tác, cô Yên có 7 sáng kiến kinh nghiệm cấp ngành, tác giả của 2 sách chuyên khảo và một số thành tích nổi bật khác.

Hiện, cô Yên nhận được 102/106 phiếu tín nhiệm của quần chúng, 16/16 phiếu của Hội đồng cơ sở và 16/16 phiếu của Hội đồng Sở GD&ĐT Hà Nội.

Hành trình nghề giáo có nhiều núi cao, vực sâu nhưng luôn đong đầy bản lĩnh và trái tim yêu thương học trò Hành trình nghề giáo có nhiều núi cao, vực sâu nhưng luôn đong đầy bản lĩnh và trái tim yêu thương học trò
12 ứng viên được Hà Nội đề xuất xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú 12 ứng viên được Hà Nội đề xuất xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động