Thứ sáu 03/05/2024 12:14

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2022: CLB Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc thắng trận thứ 2 liên tiếp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CLB Hải Nam Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc đang dần bắt nhịp tốt ở giải hạng Nhì quốc gia khi vừa đánh bại chủ nhà PVF với tỷ số 2-1.

Chiều 28/4, tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) đã diễn ra trận đấu bóng đá giữa CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc (CLB Hải Nam) và PVF Việt Nam (PVF) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng A giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia - Cúp Alpha 2022.

Những phút đầu tiên của trận đấu hai đội thi đấu giằng co, những miếng đánh biên của đội bóng đến từ Vĩnh Phúc suýt nữa đã có bàn thắng. Ngay sau đó ít phút PVF đã có màn đáp trả bằng tình huống đi bóng thẳng vào trung lộ, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ PVF đã đưa bóng vọt xà ngang.

Đến phút thứ 16, cầu thủ Hải Nam bị phạm lỗi sát vạch 16 mét 50 bên trái nhưng pha đá phạt của cầu thủ Hải Nam đưa bóng chệch xà ngang. Đến phút 24 hiệp 1 cầu thủ Phan Bá Quyền số 99 của Hải Nam đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Hải Nam.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2022: CLB Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc thắng trận thứ 2 liên tiếp
CLB Hải Nam giành chiến thắng với tỷ số 2- 1 trước CLB PVF

Những phút tiếp theo của hiệp đấu thứ nhất CLB Hải Nam liên tục ép sân PVF bằng những pha đánh biên và trung lộ nhưng chưa có thêm bàn thắng cho CLB Hải Nam. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, CLB Hải Nam tạm dẫn trước PVF với tỷ số 1 - 0.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, CLB Hải Nam vẫn nắm giữ thế trận, trước các cầu thủ PVF đã có những tình huống ép sân và cơ hội mười mươi, nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Hải Nam bàn thắng vẫn chưa đến với PVF. Ở phút 20 hiệp 2, pha đánh đầu kỹ thuật của cầu thủ Phạm Văn Trường số 26 đã nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Hải Nam.

Rơi vào thế khó khi bị dẫn trước 2 bàn, chủ nhà PVF liên tục có những pha tấn công từ trung lộ nhưng sự xuất sắc của thủ số 98 Văn Đài đã kịp cứu nguy cho khung thành CLB Hải Nam.

Phút 34 của hiệp 2 trong tình huống xâm nhập cầu môn của CLB Hải Nam cầu thủ Thái Bá Đạt của PVF đã bị phạn lỗi, trọng tài đã thổi phạt và cho PVF hưởng 1 quả 11 m, thực hiện thành công PVF đã rút ngắn tỷ số 2 - 1. Và đây cũng là tỷ số được duy trì đến cuối trận đấu. Kết quả chung cuộc CLB Hải Nam đến từ Vĩnh Phúc giành chiến thắng trước đối thủ PVF với tỷ số 2-1. Đây cũng là trận chiến thắng liên tiếp thứ 2 của CLB Hải Nam, sau trận đầu ra quân không mấy ấn tượng. Như vậy CLB Hải Nam đã có trong tay 6 điểm sau 3 vòng thi đấu, và sẽ gặp CLB Lâm Đồng, vào lúc 15h30' ngày 2/5 tại Sân vận động bóng đá PVF.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động