Thứ sáu 29/03/2024 19:00

Đội tuyển Việt Nam gặp tổn thất lớn trước trận đấu với Trung Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trước thềm trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã nhận thông tin vô cùng bất lợi về mặt lực lượng.
Đội tuyển Việt Nam gặp tổn thất lớn trước trận đấu với Trung Quốc
Minh Vương và Trọng Hoàng đều dính chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trước Trung Quốc và Oman.

Tuy nhiên, ngay sau trận giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam để rà soát lực lượng trước thềm trận đấu đầu tiên với đội tuyển Trung Quốc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Cụ thể, tiền vệ Minh Vương dính chấn thương dây chằng đầu gối chưa có dấu hiệu tiến triển tốt. Sau khi đánh giá lại, Minh Vương sẽ được cho về HAGL điều trị vào ngày 1-10, cùng thời điểm đội tuyển Việt Nam di chuyển sang UAE.

Trước đó, Minh Vương gặp chấn thương trong một buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia và Australia trong tháng 9.

Trong khi đó, tiền vệ vô cùng quan trọng trong sơ đồ đội hình của HLV Park Hang Seo là Trọng Hoàng cũng bị dính chấn thương.

Cầu thủ thuộc biên chế Viettel được xác định bị thoát vị đĩa đệm. Trọng Hoàng sẽ đến bệnh viện quân đội 108 ở Hà Nội để điều trị.

Như vậy, cầu thủ này sẽ không thể tập luyện và thi đấu trong thời gian này. Cơ hội để Trọng Hoàng ra sân trận gặp Trung Quốc không cao và bỏ ngỏ trận gặp Oman.

Với sự thiếu vắng này, HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đau đầu về bài toán nhân sự khi trước đó, Thành Chung gặp chấn thương rách cơ đùi hiện đang hồi phục, còn Đình Trọng vẫn chưa thể hoàn toàn hồi phục 100% thể lực sau chấn thương.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động