Thứ ba 19/03/2024 13:59

Đại kết cục Mộng Hoa Lục

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đại kết cục Mộng Hoa Lục vào ngày nào? Tập cuối Mộng Hoa Lục có Happy Ending không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
Đại kết cục Mộng Hoa Lục sẽ ra sao?
Đại kết cục Mộng Hoa Lục sẽ ra sao?

Đại kết cục Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục đánh dấu sự trở lại vô cùng thành công của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Đại kết cục Mộng Hoa Lục sẽ ra sao?

Diễn biến mới nhất cho thấy thêm về sự xem thường phận nữ nhân thời bấy giờ khi mẹ của Cát Chiêu Đệ (Lâm Mộc Thần) xuất hiện. Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) dù thăng chức nhưng dường như lại phải tiếp tục đối đầu với nguy nan, vụ án năm xưa liên quan đến gia đình của Triệu Phán Nhi liệu có uẩn khúc?

Theo như trailer tập mới nhất, tình cảm giữa Thiên Phàm và Phán Nhi dường như lại xảy ra vấn đề. Cơn bão tại Đông Kinh khiến cho mọi thứ bị tàn phá, lúc này Trì Ngữ Nội (Đại Húc) xuất hiện như "một vị cứu tinh", tuy lời nói có chút khó nghe nhưng thực tế là đang muốn giúp đỡ tỷ muội Triệu Phán Nhi.

Mới đây, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV- 6 đã lên video khẳng định Mộng hoa lục là bộ phim đại bạo. Tạo nên sự thành công như hiện nay của Mộng hoa lục phải kể đến biểu hiện xuất sắc của Lưu Diệc Phi, sự kết hợp ăn ý của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi cũng là chìa khóa thành công của bộ phim. Trên Douban, đã có hơn 400 ngàn người đánh giá phim. Thậm chí lượt đánh giá phim còn tăng vọt đến bất ngờ, Douban đã phải đóng hệ thống bình chọn để ổn định lại.

Sau 16 năm, nhan sắc cũng như khí chất thần tiên của Lưu Diệc Phi vẫn không hề bị thời gian bào mòn mà thậm chí còn mặn mà và sắc sảo hơn. Trong lần trở lại này, nữ diễn viên vào vai một ca kỹ với tài nghệ múa điêu luyện nên từ cách tạo hình đến trang phục đều rất lộng lẫy, rạng ngời.

Nam chính Trần Hiểu cũng không hề kém cạnh bạn diễn của mình ở khoản nhan sắc khi thể hiện thành công hình tượng ngoài lạnh trong nóng đầy si tình của nhân vật Cố Thiên Phàm. Dù đã ngoài 30 và yên bề gia thất nhưng nam diễn viên vẫn giữ được sự phong độ và nam tính hệt như trước đây.

Hãy cùng đón xem đại kết cục Mộng Hoa Lục phát sóng tới đây nhé!

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động