Thứ năm 25/04/2024 18:50

Cuộc thi khoa học và công nghệ dành cho sinh viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ Giáo dục và đào tạo đã phát động Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2022.
Sinh viên nghiên cứu khoa học, công nghệ. Ảnh minh họa
Sinh viên nghiên cứu khoa học, công nghệ. Ảnh minh họa

Đối tượng tham gia giải thưởng này là sinh viên đang theo học ở các cơ sở giáo dục đại học tính đến thời điểm nộp hồ sơ tham gia giải thưởng (trước ngày 30-6).

Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2022 sẽ xem xét và trao giải cho 6 lĩnh vực khoa học và công nghệ, gồm: khoa học tự nhiên; khoa học kỹ thuật và công nghệ; khoa học y, dược; khoa học nông nghiệp; khoa học xã hội; khoa học nhân văn.

Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia xét giải phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định tại khoản 2, điều 4 của thông tư 45/2020/TT-BGDĐT ngày 11-11-2020 của bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo (Quy chế xét tặng Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho giảng viên trẻ và sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học).

Số lượng đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên được gửi tham gia xét giải được quy định cụ thể tại khoản 2, điều 5 của thông tư 45. Các cơ sở giáo dục đại học căn cứ quy định, số lượng sinh viên của đơn vị và chất lượng các công trình để quyết định.

Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 30-5 đến 17g ngày 30-6. Trường đại học Hà Nội là đơn vị được Bộ Giáo dục và đào tạo giao tổ chức vòng chung khảo có trách nhiệm cử đầu mối tiếp nhận hồ sơ đề tài tham dự giải thưởng; kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ tham dự giải thưởng…

A.H
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động