Thứ bảy 04/05/2024 06:08

Công Phượng lập cú đúp nhưng HAGL vẫn bị chia điểm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù hai lần vươn lên dẫn trước với các bàn thắng của Công Phượng nhưng HAGL vẫn để mất điểm vô cùng đáng tiếc trên sân nhà trước Viettel FC.
Công Phượng lập cú đúp nhưng HAGL vẫn bị chia điểm
HAGL chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà.

HAGL bước vào trận đấu trên sân nhà với Viettel trước sức ép khá lớn khi chưa có được bất kỳ chiến thắng nào sau 3 vòng tại V-League 2022.

Ở trận đấu này, HLV Kiatisuk vẫn đặt niềm tin vào bộ ba Công Phượng, Văn Toàn và Brandao. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà, HAGL chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công.

Và chỉ cần 4 phút sau khi bóng lăn, đội chủ nhà đã có điều mình cần. Công Phượng thực hiện cú vô-lê 1 chạm hiểm học hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh đưa HAGL vươn lên dẫn 1-0.

Thế nhưng đội khách Viettel cũng chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt. Chỉ 5 phút sau đội bóng quân đội đã có bàn thắng san bằng tỷ số.

Nhận đường chuyền của Hoàng Đức, tiền đạo Geovane Magno đã bứt tốc vượt qua Kim Dong Su trước khi dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp hạ gục thủ thành Tiến Linh.

Trong khi HAGL chủ động chơi tấn công thì Viettel chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội từ các pha phản công. Thế trận diễn ra vô cùng hấp dẫn với lối chơi cởi mở của cả hai đội.

Đến phút 24, HAGL tiếp tục có được bàn thắng vươn lễn dẫn trước. Đức Chiến trong nỗ lực cản phá cú dứt điểm đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Công Phượng lập cú đúp nhưng HAGL vẫn bị chia điểm
Viettel sử dụng đấu pháp hợp lý để có được 1 điểm trên sân Pleiku.

Trọng tài lập tức cho HAGL được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Công Phượng đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú panenka đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-1 cho HAGL.

Có được thêm bàn thắng, đội chủ nhà càng gia tăng sức ép mạnh mẽ hơn về khung thành của Nguyên Mạnh. Nếu may mắn hơn thì trước khi kết thúc 45 phút đầu HAGL đã có thể có bàn thắng thứ 3.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi khi HAGL vẫn lấn lướt hơn. Tuy nhiên, Viettel cũng chắc chắn với lối chơi phòng ngự phản công và chơi đợi thời điểm để bung sức.

Đến nửa sau hiệp 2, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng mới bắt đầu tăng tốc. Với quyết định tung Caique vào sân thay Geovane, hàng công của Viettel đã thi đấu khởi sắc.

Và đến phút 83, nhận đường chuyền từ giữa sân, tiền vệ Hoàng Minh đã băng xuống dứt điểm đánh bại thủ thành Tuấn Linh, gỡ hòa 2-2 cho Viettel.

Trong phần còn lại của trận đấu, HAGL nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Chung cuộc, đội bóng phố Núi chấp nhận chia điểm cùng Viettel với tỉ số hòa 2-2.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động