Thứ năm 28/03/2024 23:09

Con trai xúc động khi mẹ gần 80 tuổi đi lạc được công an chăm sóc, giúp đỡ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18/3, Công an xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết đơn vị đã kịp thời giúp đỡ cụ bà gần 80 tuổi đi lạc về với gia đình…
Con trai xúc động khi mẹ gần 80 tuổi đi lạc được công an chăm sóc, giúp đỡ
Cụ Thìn được con trai đón về trong tình trạng tỉnh táo, sức khoẻ bình thường

Trước đó, khoảng 9h00 ngày 14/3/2023, Công an xã Tráng Việt, huyện Mê Linh nhận được tin báo của Nhân dân về việc có 1 bà cụ đi lang thang trên địa bàn xã trong trạng thái tinh thần không ổn định, không nhớ địa chỉ nhà mình ở đâu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, BCH Công an xã Tráng Việt đã cử cán bộ chiến sỹ phối hợp cùng nhân viên Trạm y tế xã Tráng Việt nhanh chóng có mặt hỏi thăm tình hình cụ, xác định cụ bị lạc nên đã đưa cụ bà về trụ sở Công an xã để chăm sóc, đồng thời tìm người thân cho cụ.

Qua quá trình xác minh và tìm thông tin về nhân thân, gia đình của cụ, Công an xã Tráng Việt đã xác định danh tính cụ bà là Nguyễn Thị Thìn, SN 1947, HKTT tại thôn Đìa, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội. Sau đó, Công an xã đã liên lạc với con trai của cụ Thìn là anh Ngô Văn Quyết, SN 1986, trú tại xã Nam Hồng, huyện Đông Anh để thông báo sự việc và mời anh đến trụ sở đưa cụ về.

Khoảng 11h00 cùng ngày, ngay sau khi nhận được tin từ Công an xã Tráng Việt, anh Quyết đã đến trụ sở Công an xã để đón mẹ. Anh Quyết chia sẻ rằng mẹ mình đi khỏi nhà từ tối ngày 13/3/2023. Sau đó cả gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng không có kết quả. Khi được Công an xã Tráng Việt báo tin, gia đình anh đã rất vui mừng và nhanh chóng đi đón mẹ về nhà.

Cụ Thìn được con trai đón về trong tình trạng tỉnh táo, sức khoẻ bình thường. Cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm “Vì Nhân dân phục vụ” của lực lượng công an, anh Quyết đã viết thư cảm ơn Công an xã Tráng Việt, Công an huyện Mê Linh đã tận tâm giúp đỡ mẹ của mình.

Cụ bà hơn 80 tuổi đi lạc giữa trời đông và tình cảm ấm áp từ các chiến sỹ công an
Lòng tốt của anh thợ cơ khí đặt nhầm chỗ khi giúp đỡ đồng hương
Người cha xúc động gặp lại con trai sau hơn nửa năm đi lạc
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động