Thứ ba 19/03/2024 12:28

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu sang châu Âu thi khiêu vũ, "ẵm" ngay giải quán quân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, con trai của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã xuất sắc giành giải quán quân tại một cuộc thi khiêu vũ thể thao.
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu sang châu Âu thi khiêu vũ,
Kubi giành HCV ngay lần đầu tham gia thi đấu ở châu Âu

Khánh Thi và Phan Hiển đã đưa con trai đầu lòng là bé Kubi, tên thật là Minh Cường (8 tuổi) sang Ý tham dự 1 giải đấu Dancesport mang tên Syllabus World Championship 2023. Tuy là lần đầu tiên sang châu Âu thi đấu nhưng cậu bé đã chứng tỏ tài năng “con nhà nòi” khi cùng bạn nhảy giành giải quán quân hạng mục Latin dành cho thiếu nhi.

Khánh Thi cho biết vợ chồng cô không hề đặt áp lực giành giải cho con, thậm chí còn nghĩ con trai chỉ vượt qua được vòng loại. Khoảnh khắc Kubi được bước lên bục cao nhất, khi lá cờ Tổ quốc và quốc ca Việt Nam xuất hiện trên sân khấu quốc tế, Khánh Thi đã bật khóc vì xúc động.

''Quốc ca Việt Nam được vang lên tại giải World Syllabus Championship 2023 tổ chức tại Italy. Kubi đã làm nên lịch sử cho Dancesport Việt Nam thế hệ kế tiếp”, Khánh Thi chia sẻ.

Trước đây, Phan Hiển cũng từng sở hữu thành tích xuất sắc, với ngôi vô địch châu Á điệu đơn Asian Indoor Games 2009, Vô địch điệu đơn SEA Games 2019, Vô địch toàn năng Đông Nam Á 2023. Hiện tại, con trai anh xem như đã vượt qua được thành tích của bố vì giải mà Kubi tham gia là giải lớn nhất của hạng tuổi Thiếu nhi 1 Vô địch thế giới Syllabus.

Con trai Khánh Thi từng đoạt HCB ở Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao 2019, HCV giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng năm 2022.

Khánh Thi năm nay 42 tuổi, quê ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Cô và ông xã Phan Hiển (30 tuổi) trước đây có mối quan hệ cô giáo - học trò. Năm 2009, họ giành hai HCV giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM. Họ làm đám cưới hồi tháng 12/2022 sau 13 năm bên nhau và có hai con Ku Bi, Anna.

Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Khánh Thi - Phan Hiển Toàn cảnh đám cưới cổ tích của Khánh Thi - Phan Hiển
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động