Thứ sáu 26/04/2024 05:32

Chủ tịch Roman Abramovich chấp nhận mất trắng Chelsea

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chủ tịch của Chelsea - Roman Abramovich đã đưa ra quyết định được coi là vô cùng cao thượng nhằm cứu lấy đội bóng của mình.
Chủ tịch Roman Abramovich chấp nhận mất trắng Chelsea
Chủ tịch Roman Abramovich chấp nhận mất trắng Chelsea.

Theo đó, thông tin độc quyền từ tờ The Telegraph (Anh) cho biết, chủ tịch Roman Abramovich đã có những động thái chấp nhận giao toàn bộ quyền sở hữu Chelsea cho chính phủ Anh.

Như vậy, ông chủ người Nga chấp nhận mất trắng Chelsea mà không nhận lại bất cứ một đồng nào nhằm đảm bảo cho tương lai và để CLB mà ông gây dựng trong suốt 19 năm qua không chịu ảnh hưởng do lệnh trừng phạt mà chính phủ Anh đưa ra.

Dự kiến số tiền mà chính phủ Anh có thể “kiếm” được từ phi vụ áp lệnh trừng phạt vô cớ này có thể lên tới 3 tỷ bảng.

Trước đó, chính phủ Anh áp đặt lệnh trừng phạt với tỷ phủ Abramovich - ông chủ của Chelsea. Cụ thể là phong tỏa toàn bộ tài sản của ông Abramovich tại xứ sở sương mù.

Sau đó, Barclays đã chính thức đóng băng tài khoản ngân hàng của Chelsea. Thẻ tín dụng của đội chủ sân Stamford Bridge cũng bị tạm dừng, dẫn tới việc nhân viên đội bóng này không thể sử dụng trong cả việc đổ nhiên liệu cho xe bus chở CLB.

Đây là động thái từ chính quyền để cấm tỷ phú Roman Abramovich giao dịch với các cá nhân và doanh nghiệp tại Anh ở thời điểm hiện tại.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động