Thứ bảy 20/07/2024 05:26

Cảnh sát 141 trả lại xe máy cho nam sinh viên sau khi bị kẻ gian lấy trộm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tổ công tác Y8/141 CATP Hà Nội phối hợp Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân làm thủ tục bàn giao lại chiếc xe Honda Wave cho chủ xe vừa mất trộm. Chỉ trong chưa đầy 24h kể từ khi gây án, đối tượng cùng tang vật đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Cảnh sát 141 trả lại xe máy cho nam sinh viên sau khi bị kẻ gian lấy trộm
Cảnh sát 141 trao trả lại chiếc xe cho anh Quang. Ảnh CACC

Trước đó, vào khoảng 19h00 ngày 16/7/2024, tổ công tác Y8/141 làm nhiệm vụ tại nút giao Khuất Duy Tiến - Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội, phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô Honda Wave, không đeo biển kiểm soát nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển khai tên Đ.V.Đ, SN 1983, trú tại huyện Kinh Môn, Hải Dương không xuất trình được giấy phép lái xe và đăng kí xe. Thấy có dấu hiệu bất thường, tổ công tác kiểm tra kỹ chiếc xe thì phát hiện ổ khóa xe có dấu hiệu cạy phá. Qua đấu tranh, Đ khai nhận, chiếc xe này vừa trộm cắp sáng cùng ngày và đang mang đi tiêu thụ thì bị bắt.

Tổ công tác đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu, đưa người và phương tiện liên quan về Công an phường Nhân Chính để giải quyết. Qua xác minh, tổ công tác xác định và mời chủ nhân của chiếc xe đến làm việc. Tại cơ quan công an, anh Nguyễn Duy Quang, SN 2005, ở huyện Ba Vì, Hà Nội, chủ chiếc xe mô tô Honda Wave cho biết, sáng sớm ngày 16/7, anh để xe ở ký túc xá Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam thì bị kẻ gian lấy trộm mất.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, anh Quang được tổ công tác Y8/141 và Công an phường Nhân Chính bàn giao lại tài sản bị mất. Nhận lại chiếc xe, anh Quang vô cùng vui mừng và viết thư cảm ơn tổ công tác Y8/141 nói riêng cùng lực lượng Công an Thủ đô nói chung đã tìm được chiếc xe và nhanh chóng trao trả cho mình.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ, xử lý đối tượng vi phạm.

Bắt giữ đối tượng buôn bán thiết bị vệ sinh giả Bắt giữ đối tượng buôn bán thiết bị vệ sinh giả
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động