Thứ tư 17/04/2024 02:58

Bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất cụ thể như nào? Cập nhật bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất và chuẩn nhất.
Bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất
Bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất

Bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất

Bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất cụ thể như nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Mùa giải năm ngoái, Viettel FC đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League trước khi giải đấu bị huỷ vì Covid-19. Chính vì vậy, AFC đã quyết định công bố lựa chọn Viettel FC sẽ đại diện bóng đá Việt Nam dự AFC Cup. Đây tiếp tục là một niềm vinh dự rất lớn của Viettel FC khi được chinh chiến trên đấu trường lớn của bóng đá châu Á.

Ở mùa giải 2021, Viettel tham dự sân chơi AFC Champions League. Hoàng Đức cùng đồng đội không thể tạo bất ngờ khi dừng bước ở vòng bảng. Tuy vậy, đó là sân chơi quá tầm với đội bóng này.

AFC Cup sẽ là “chiếc áo” vừa với các cầu thủ Viettel. Ở vòng bảng, họ chỉ phải chạm trán các đối thủ không quá mạnh đến từ Singapore, Lào và Campuchia. Các giải VĐQG ở những nước này cũng không có sự tương xứng về mặt chuyên môn như V.League.

Do đó, đối đầu với Hougang United, Young Elephants, Phnom Penh Crown là cơ hội để Viettel thị uy sức mạnh. Theo giới chuyên môn, chỉ cần thi đấu đúng khả năng, các học trò của HLV Bae Ji Won không quá khó khăn để chiếm ngôi đầu bảng I.

Theo cách phân chia từ BTC, khu vực Đông Nam Á có ba bảng đấu (G, H và I). Ba đội đứng đầu mỗi bảng nghiễm nhiên giành vé vào bán kết khu vực. Suất còn lại dành đến đội thứ nhì có thành tích cao nhất.

Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng các cầu thủ vượt trội khi sở hữu nhiều gương mặt là nòng cốt của các ĐTQG như Hoàng Đức, Nguyên Mạnh, Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình,... Viettel được chờ đợi sẽ dễ dàng chiếm lấy ngôi đầu bảng I.

CLB Viettel sẽ thi đấu tại AFC Cup từ ngày 24/6-30/6. Để chắc chắn suất đi tiếp, Hoàng Đức cùng đồng đội cần giành ngôi nhất bảng.

Trên đây là bảng xếp hạng AFC Cup 2022 của Viettel mới nhất.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động