Gần 100 HTX thành viên tham gia Tuần lễ quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2023

Tuần lễ quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2023 được kỳ vọng là cơ hội để các HTX quảng bá sâu rộng thương hiệu, sản phẩm, mô hình nông nghiệp, nông thôn gắn kết du lịch sinh thái, du lịch làng nghề đến khách tham quan, người tiêu dùng Thủ đô.
Gần 100 HTX thành viên tham gia Tuần lễ quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2023

Tuần lễ quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2023: Thu hút gần 100 HTX thành viên của nhiều tỉnh, TP

Ngày 31/3, Liên minh HTX TP Hà Nội tổ chức "Tuần lễ quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, nông thôn và làng nghề truyền thống do các hợp tác xã sản xuất" năm 2023.

Tuần lễ được tổ chức nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP gắn với nông nghiệp, nông thôn và sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh, TP; gắn kết hoạt động quảng bá du lịch, nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống.

Tuần lễ này nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã do Liên minh HTX phối hợp với Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch và các sở ngành tổ chức.

Tuần lễ có sự tham gia của gần 100 HTX thành viên Liên minh HTX 15 tỉnh, TP gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bắc Giang, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ, Cao Bằng, Lào Cai, Hải Dương, Thái Nguyên...

Trong đó, có 22 quầy hàng của HTX, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố và 23 quầy hàng của HTX, doanh nghiệp của Hà Nội được trưng bày thành các chủ đề: Nông sản, Thực phẩm chế biến, Thủ công mỹ nghệ, Công nghệ số…

Ông Đỗ Huy Chiến - Chủ tịch Liên minh HTX TP Hà Nội cho biết, tuần lễ được kỳ vọng là cơ hội để các HTX quảng bá sâu rộng thương hiệu, sản phẩm, mô hình nông nghiệp, nông thôn gắn kết du lịch sinh thái, du lịch làng nghề đến khách tham quan, người tiêu dùng Thủ đô. Qua đó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn làng nghề truyền thống, đa dạng hóa sản phẩm OCOP,... nâng cao vai trò, vị thế của khu vực kinh tế tập thể, HTX trên cả nước.

Người tiêu dùng Thủ đô ngày càng mua sắm sản phẩm OCOP nhiều hơn
Hà Nội: 518 sản phẩm OCOP được đánh giá, đạt tiêu chí năm 2022
Hai điểm dịch vụ du lịch đầu tiên của Hà Nội được công nhận sản phẩm OCOP

Ngô Sơn

Bản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.