Xây dựng nút giao đường Vành đai 3,5 với Đại lộ Thăng Long:

Giảm thiểu ùn tắc giao thông, góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh

Tổng mức đầu tư xây dựng nút giao đường Vành đai 3,5 với Đại lộ Thăng Long dự kiến hơn 2.458 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố; thực hiện trong giai đoạn 2022-2026...
Giảm thiểu ùn tắc giao thông, góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh

Xây dựng nút giao đường Vành đai 3,5 với Đại lộ Thăng Long: Giảm thiểu ùn tắc giao thông, góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh

UBND thành phố Hà Nội đã trình HĐND thành phố Hà Nội phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng nút giao khác mức giữa đường Vành đai 3,5 với Đại lộ Thăng Long (huyện Hoài Đức).

Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng thành phố Hà Nội làm chủ đầu tư, nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch, kết nối, khai thác hợp lý với kết cấu hạ tầng giao thông đã được xây dựng; giảm thiểu ùn tắc giao thông, góp phần phát triển sản xuất, kinh doanh, đẩy nhanh tốc độ hình thành các khu đô thị trong khu vực, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô nói chung. Dự án gồm hầm chui theo hướng đường Vành đai 3,5 (đường Lê Trọng Tấn) - quốc lộ 32 với tổng chiều dài 975m, rộng 18,5m; 4 cầu nhánh bằng bê tông cốt thép dự ứng lực với tổng chiều dài 2.362m, bề rộng cầu 8,8m...

Tổng mức đầu tư dự kiến hơn 2.458 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố; thực hiện trong giai đoạn 2022-2026.

Nan giải bài toán cân bằng quy hoạch đô thị?
Tuyến buýt Hào Nam - Khu liên cơ Võ Chí Công chính thức đi vào vận hành

Nguyễn Vũ

Bản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.