Sản phẩm Res-1000 lại dùng danh nghĩa bác sỹ, bệnh nhân để quảng cáo “nổ”

Thời gian vừa qua trên Facebook tại đường link: https://www.facebook.com/Tokyo-Res-1000-115665356471941 đang quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Res-1000 với nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, sử dụng danh nghĩa bác sỹ, lời cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Sản phẩm Res-1000 lại dùng danh nghĩa bác sỹ, bệnh nhân để quảng cáo “nổ”
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link Facebook nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vi phạm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Res-1000 do Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc (Địa chỉ: DV22 - LK529 khu đất dịch vụ Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm; Sản phẩm được sản xuất tại: Hokoen Pharmaceutical Co., Ltd Địa chỉ: 1276-1, Utazu-cho, Ayauta-gun, Kagawa, Nhật Bản.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link facebook nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Sản phẩm Shioka lại tiếp tục quảng cáo “nổ”
Cần xử lý nghiêm những hành vi quảng cáo sai sự thật
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Peauhonnête NMN + ARG Liquid 12000 lại quảng cáo “nổ”
Tuyên bố không liên quan đến website quảng cáo “nổ”

Thái Phương

Bản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.