Thứ bảy 20/04/2024 13:14

Zlatan Ibrahimovic chính thức lỡ hẹn với EURO 2020

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn sẽ không thể tham dự vòng chung kết EURO gần như là cuối cùng của mình trong màu áo của đội tuyển quốc gia nước này vì chấn thương.
Zlatan Ibrahimovic chính thức lỡ hẹn với EURO 2020

Theo đó, thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Thụy Điển thì Ibrahimovic bị bong gân đầu gối trái trong chiến thắng 3-0 của AC Milan trước Juventus cách đây một tuần sau một tình huống va chạm không quá mạnh với một cầu thủ đối phương.

Sau buổi kiểm tra cho thấy, dây chằng chéo trước đầu gối của Ibrahimovic không bị đứt như lo ngại ban đầu. Trong thời gian tới, ngôi sao 39 tuổi phải trải qua liệu pháp điều trị duy trì để trị chấn thương.

Theo đánh giá thì chấn thương này khiến Ibrahimovic cần 3 tuần để hồi phục chấn thương.

Và vì thế mà HLV trưởng của đội tuyển Thụy Điển - Janne Andersson đã quyết định loại chân sút 39 tuổi khỏi thành phần dự Euro 2020. Chiến lược gia 58 tuổi đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

“Tôi đã trao đổi với Ibrahimovic vào hôm nay. Thật buồn vì chấn thương đã ngăn cậu ấy dự Euro 2020. Đây không chỉ là tin buồn với Ibra mà cả với chúng tôi nữa. Hy vọng cậu ấy bình phục sớm nhất có thể”, ông Janne Andersson cho biết.

Ibrahimovic năm nay 39 tuổi và đã quyết định trở lại ĐT Thụy Điển hồi tháng 3 năm ngoái sau gần 5 năm quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế.

Việc Ibrahimovic không dự Euro 2020 là tổn thất lớn với Thụy Điển bởi HLV Janne Andersson cần 1 chân sút kinh nghiệm và đẳng cấp của Ibra ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu sắp tới.

Tại Euro 2020, Thụy Điển nằm ở bảng E, với sự góp mặt của Tây Ban Nha, Ba Lan và Slovakia. Đoàn quân của HLV Janne Andersson đá trận đầu tiên ở vòng bảng gặp Tây Ban Nha vào ngày 14-6 ở Seville.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động