Thứ sáu 19/04/2024 00:01

Xuống tay với người tình vì bị khước từ tình cảm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10-6, HĐXX của TAND TP Hà Nội xét xử bị cáo Lê Văn Chung, SN 1982, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội, về tội “Giết người”.
Xuống tay với người tình vì bị khước từ tình cảm
Bị cáo Chung khai trước toà

Các cơ quan tố tụng làm rõ, Lê Văn Chung đã có vợ. Tuy nhiên do mâu thuẫn vợ chồng, hai người ly thân. Sau đó, Chung nảy sinh tình cảm với chị B, SN 1982, đã ly hôn.

Chung thừa nhận, khoảng tháng 8-2019, Chung và chị B thuê nhà tại khu tập thể Trung ương đoàn ở phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, để chung sống và mở Spa chăm sóc da mặt, gội đầu dưỡng sinh, bán lẻ mỹ phẩm. Cùng nhà còn có 3 con riêng của chị B, chị H (chị gái của chị B) và một số nhân viên.

Sở dĩ Chung và chị B nảy sinh mâu thuẫn là do Chung có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác. Khi chị B phát hiện đã mong muốn chia tay. Thấy vậy, Chung nhiều lần nhắn tin qua điện thoại xin chị B tha thứ nhưng không được đồng ý. Từ đó, Chung bực tức và nảy sinh ý định giết người tình.

Tối 17-10-2020, Chung đã xuống tay sát hại chị B. CQĐT kết luận, khi chị B nói: “Anh bỏ tôi ra, tôi không thể chấp nhận được anh”, Chung đã chạy vào bếp lấy dao, đi đến chỗ chị B đang đứng nói: “Em không cho anh sống cùng em thì anh sẽ chết cùng em”.

Sau đó, Chung dùng dao tự đâm 2 nhát vào bụng mình. Thấy vậy, chị B hô hoán. Chung đã lao đến, đẩy chị B ngã xuống nền nhà vệ sinh rồi dùng dao tấn công nạn nhân. Gây án xong, Chung tự sát bất thành. Còn chị B tử vong tại chỗ.

Tại toà, Chung thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Anh ta cho rằng, do chị B có lời lẽ nặng nề nên Chung không kiểm soát được hành vi của mình. Chung trình bày, rất ân hận với những gì mình đã gây ra và gửi lời xin lỗi gia đình bị hại.

Tuy nhiên, HĐXX TAND TP Hà Nội nhận định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm nên đã tuyên phạt tử hình về tội “Giết người”.

Nhật Nam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động