Thứ sáu 19/04/2024 15:42

Xuất hiện cuối phim “Hướng dương ngược nắng” nhưng Thùy Dương vẫn gây sốt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ còn vài tập nữa phim “Hương dương ngược nắng” sẽ chính thức kết thúc. Nữ phụ hiện nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là Thùy Dương, đảm nhận vai mẹ bé Cami.

Mẹ bé Cami xuất hiện trong tập 60 của phim “Hướng dương ngược nắng” khi gia đình Hoàng (Việt Anh) rơi vào cảnh lao đao. Chưa biết thân phận thật sự của mẹ Cami ra sao nhưng chắc chắn cô là nhân tố quan trọng, có sức ảnh hưởng đến đường dây câu chuyện trong “Hướng dương ngược nắng”. Và rất có thể, sự xuất hiện của mẹ Cami sẽ giúp cho Minh xác nhận được mối quan hệ với Hoàng.

Xuất hiện cuối phim “Hướng dương ngược nắng” nhưng Thùy Dương vẫn gây sốt
Thùy Dương vào vai mẹ Cami trong Hướng dương ngược nắng

Thùy Dương sinh năm 1988, hiện đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi có nhiều nghệ sĩ cũng tham gia "Hướng dương ngược nắng" như NSND Thu Hà, NSND Công Lý, Hồng Đăng, Mạnh Cường, Mạnh Hưng.

Dù mới xuất hiện trong “Hướng dương ngược nắng” nhưng Thùy Dương đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt, Thùy Dương từng ghi điểm với khán giả qua nhiều bộ phim như: Hoa nở trái mùa, Tình yêu không hẹn trước, Mê cung, Người phán xử,…

Điều đáng nói, Thùy Dương cũng từng đóng cặp với cả hai "nam thần" của Hướng dương ngược nắng là Hồng Đăng và Việt Anh. Cụ thể, cô đóng vai người yêu cũ của Phan Thành do Hồng Đăng đảm nhận trong phim “Người phán xử” và vai người tình của nhân vật do Việt Anh đóng trong “Mê cung”.

Xuất hiện cuối phim “Hướng dương ngược nắng” nhưng Thùy Dương vẫn gây sốt
Thùy Dương, Thu Trang, Việt Anh và bé Diệp Anh chụp ảnh với các thành viên trong ê-kíp
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động