Thứ tư 08/05/2024 03:34

Xuân An Green Park: Điểm nhấn Bắc Hà Tĩnh, giới đầu tư sốt sắng quan tâm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Được xem là điểm nhấn về đầu tư hạ tầng đô thị xanh phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh, tọa lạc nơi đắc địa của huyện Nghi Xuân, khu đô thị xanh Xuân An Green Park đang trở nên đắt khách. Dưới con mắt nhà đầu tư thì đó là “con gà đẻ trứng vàng”, còn với những người sinh sống ở đây thì nó như một “ốc đảo xanh”.

Với 6,4ha cây xanh và 1,6ha hồ điều hòa trên tổng diện tích quy hoạch giai đoạn 1 là 27,3ha, Xuân An Green Park có mật độ xây dựng chỉ chiếm 21%, cung ứng khoảng 93 căn biệt thự đơn lập và 331 căn nhà liền kề, trong đó có 42 căn biệt thự hướng hồ. Tiếp tục quy mô, ở gai đoạn 2, Xuân An Green Park triển khai tiếp hơn 92ha. Tọa lạc tại thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), khu đô thị Xuân An Green Park được đánh giá như một “ốc đảo xanh" đáng sống. Tới thời điểm này, tại khu vực Bắc miền Trung nói chung, Nghệ An và Hà Tĩnh nói riêng, khó có thể tìm được một khu đô thị nào có mặt hồ điều hòa, hệ thống công viên, cây xanh, bãi đậu xe, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao... có quy mô, bài bản như Xuân An Green Park.

Xuân An Green Park: Điểm nhấn Bắc Hà Tĩnh, giới đầu tư sốt sắng quan tâm
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa - Xuân An Green Park đã và đang trở thành khu đô thị trọng điểm phía Bắc Hà Tĩnh với điểm nhấn kinh tế, văn hóa, chính trị của vùng đất Nghi Xuân lịch sử.

Không chỉ sở hữu không gian xanh lý tưởng kiểu “rừng giữa phố”, đảm bảo về một không gian sống lý tưởng. Khu đô thị này còn hút khách lý với nhiều lý do như có vị trí đắc địa với 4 mặt đều giáp các đường Quốc lộ, tỉnh lộ, là những tuyến đường về du lịch, kinh tế của huyện Nghi Xuân nói riêng và Hà Tĩnh nói chung. Được xem là mảnh đất "địa linh nhân kiệt", Nghi Xuân (Hà Tĩnh) lâu nay được bạn bè gần xa biết đến với những công trình lịch sử, văn hóa tâm linh hết sức nổi tiếng như Đền Củi, Tả Ao Địa Lý, Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du... mỗi năm mảnh đất này đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm, đã trở thành điểm đến văn hóa, tâm linh, lịch sử ý nghĩa.

Trong xu hướng thị trấn Xuân An đã và đang xây dựng thành thị xã, với những yếu tố thiên thời địa lợi nói trên, đây sẽ được xem là điểm nhấn về kinh tế, đầu tư, bộ mặt nổi bật nhất phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh. Cách TP. Vinh tầm 1km đi qua cầu Bến Thủy, cách Cửa Lò khoảng 30km qua cầu Cửa Hội khiến việc giao thương, kinh tế cực kỳ thuận lợi. Là một khu đô thị tiềm năng được giới đầu tư nhòm ngó ráo riết, Xuân An Green Park sở hữu nhiều phân khúc mà khách hàng dễ chọn lựa. Một trong những phân khúc đó phải kể đến phân khúc hệ thống biệt thự. Diện tích xây dựng lớn, kiến trúc được đánh giá là hàng đầu về tiêu chuẩn, phong cách. Đặc biệt, những căn biệt thự này đều có tầm nhìn thoáng, hướng ra hồ điều hòa và công viên xanh như một hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, các căn biệt thự này dường như thành điểm nhấn giữ “ốc đảo xanh”.

Xuân An Green Park: Điểm nhấn Bắc Hà Tĩnh, giới đầu tư sốt sắng quan tâm
Sở hữu hệ thống cây xanh, diện tích hồ điều hòa, các tiện ích về khu vui chơi, thể thao, mua sắm... đây được xem là khu đô thị kiểu mẫu đáng sống.

Thiết kế không gian, quy mô, kiến trúc dựa trên phong thủy, tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe, những căn biệt thự bề thề ẩn mình đầy mê hoặc trong một không gian xanh. Khách hàng có thế cảm nhận ánh nắng bình minh mỗi sớm mai, có thể hít hà không khí trong lành từ hệ thống hồ điều hòa và cây xanh mỗi ngày... Khoảng cách, mật độ xây dựng lớn, đủ để dẫu không có sự ngăn cách nào nhưng chẳng thể có sự ồn ào từ xe cộ, hoạt động có thể phá tan sự yên tĩnh ở những căn biệt thự, đưa đến cho gia chủ một sống cuộc an lành, nhẹ nhàng và đẳng cấp. Đây sẽ luôn là mái ấm, chỗ đi về cần thiết để tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Những bước chân dạo bộ trong không khí trong lành, yên tĩnh sẽ khiến mọi áp lực được giải tỏa - đó thực sự là một không gian đáng sống, đáng để sở hữu.

Vài năm trở lại đây, Nghi Xuân trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều dự án tầm cỡ như Sân Golf, trường đua chó, hệ thống nghỉ dưỡng ven biển, khu sinh thái Đức Đường... với những quy hoạch có tầm nhìn, Nghi Xuân đang chuyên mình mỗi ngày về vị trí kinh tế, chính trị... Với những hội tụ hiếm có, Xuân An Green Park trở thành con gà đẻ trứng vàng cho nhà đầu tư. Khi “hòn ngọc xanh” này trở nên thu hút với giới bất động sản, giai đoạn 2 của dự án đang được tiếp tục đầu tư thì cũng là lúc giới đầu tư ráo riết quan tâm, săn đón, chờ đợi và đặt nhiều kỳ vọng.

Để trải nghiệm, tham quan và tham khảo về dự án, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ qua Văn phòng tại Khu đô thị hoặc qua số điện thoại 0971116999.

Phong Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động