Thứ hai 20/05/2024 09:48

Xem xét cấp phép lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên đê hữu Đà, hữu Hồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Trong nội dung Công văn số 8639/VP-KT vừa ban hành, UBND TP Hà Nội đã cho ý kiến về việc cấp phép thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng giao thông trên các tuyến đê hữu Đà và hữu Hồng, huyện Ba Vì.

Theo đó, UBND thành phố nhận được văn bản của Tổng cục Thủy lợi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) về việc thỏa thuận để cấp phép thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng giao thông trên các tuyến đê hữu Đà và hữu Hồng, huyện Ba Vì. Trong đó, thống nhất với đề nghị của UBND TP Hà Nội về việc thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng giao thông trên các tuyến đê hữu Đà và hữu Hồng, huyện Ba Vì để phục vụ chiếu sáng giao thông trên đê, cụ thể: Vị trí xây dựng tương ứng đoạn từ Kl+950 đến K5+310 đê hữu Đà và các đoạn từ K11+250 đến K13+830, K14+770 đến K16+460 đê hữu Hồng. Quy mô, lắp đặt tổng cộng 218 cột đèn chiếu sáng dọc theo lề mặt đê phía hạ lưu, trong đó: 90 cột từ K1+950 đến K5+310 đê hữu Đà, 77 cột từ K11+250 đến K13+830 đê hữu Hồng và 51 cột từ K14+770 đến KI6+460 đê hữu Hồng. Thời gian thi công kể từ khi có quyết định cấp phép và theo quy định hiện hành.

Liên quan đến nhiệm vụ trên, chủ đầu tư, đơn vị quản lý sử dụng chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho đê trong quá trình thi công và quản lý sử dụng công trình; chấp hành các yêu cầu của cơ quan quản lý về đê điều trong quá trình sử dụng hoặc khi tu bổ đê; có giải pháp an toàn về điện; tổ chức thi công phù hợp đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông; sau khi hoàn thành công trình phải hoàn trả mặt bằng hiện trạng, thanh thải vật liệu, phế thải trong phạm vi bảo vệ đê điều…

Về việc trên, UBND thành phố giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất báo cáo theo quy định.

PV

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động