Thứ bảy 27/04/2024 12:38

Xác định đội bóng cuối cùng góp mặt tại Premier League mùa giải 2021-2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau trận chung kết play-off giữa Brentford và Swansea đã xác định được đại diện cuối cùng góp mặt tại Premier League mùa giải 2021-2022.
Xác định đội bóng cuối cùng góp mặt tại Premier League mùa giải 2021-2022

Theo đó, Brentford và Swansea là hai đội bóng góp mặt trong trận cầu đắt giá nhất thế giới là trận chung kết play-off tranh vé lên hạng Premier League.

Đội giành chiến thắng không chỉ được chơi tại hạng đấu cao nhất nước Anh mà còn thu về được từ 135 triệu bảng đến 180 triệu bảng trong năm tiếp theo, bao gồm tiền thưởng, bản quyền truyền hình…

Chính vì thế mà cả hai đội đều đặt quyết tâm rất cao vào trận chung kết này. Đối với Brentford, họ sẽ tiếp tục thi đấu trận chung kết play-off thứ 2 liên tiếp trong 2 năm khi mà trận chung kết năm ngoái họ để thua Fulham.

Trong khi với Swansea, họ có cơ hội trở lại Premier League sau khi rớt hạng cách đây không lâu và đội bóng tới từ xứ Wales đặt quyết tâm rất lớn.

Brentford cụ thể hóa được quyết tâm của mình từ rất sớm bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 9. Toney lạnh lùng ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng áo sọc trắng đỏ trên chấm 11m.

Swansea lúc này mới tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ lại tiếp tục nhận bàn thua từ đòn “hồi mã thương” của đối thủ.

Phút 20, từ pha phản công nhanh, Rasmussen bình tĩnh kiến tạo cho Marcondes băng lên sút tung lưới Woodman. 2-0 cho Brentford.

Xác định đội bóng cuối cùng góp mặt tại Premier League mùa giải 2021-2022

Sau khi có được lợi thế rất lớn trước đối thủ, Brentford chơi thực dụng để bảo toàn tỷ số khi tấm vé lên chơi Premier League mùa tới đang rất gần với họ.

Điều này đã khiến cho các cầu thủ Swansea không còn giữ được bình tĩnh, họ thường xuyên có pha chơi bóng thô bạo. Điều này dẫn tới chiến thẻ đỏ của Jay Fulton ở phút 65 sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Brentford.

Trận đấu kết thúc 90 phút mà không có thêm tình huống nào đáng chú ý. Brentford chính thức là đội bóng thứ 3 tại Championship lên chơi tại Premier League ở mùa giải tới sau Norwich và Watford

Lần đầu tiên sau 10 lần đá chung kết play-off (ở mọi cấp độ), Brentford đã thắng để thăng hạng. Họ đã liên tục đối diện với ngưỡng cửa “thiên đường” suốt từ mùa 1990-1991 và đến giờ.

Lần đầu tiên sau 74 năm (từ năm 1947), Brentford mới trở lại giải đấu cao nhất nước Anh và là lần đầu tiên đối với kỷ nguyên Premier League. Brentford là đội bóng thứ 50 của lịch sử Premier League và là đội bóng thứ 10 của thành London góp mặt ở đấu trường này.

Xác định 2 đội bóng góp mặt trong trận cầu 100 triệu bảng lên chơi tại Premier League Xác định 2 đội bóng góp mặt trong trận cầu 100 triệu bảng lên chơi tại Premier League

Sau 2 trận lượt về của bán kết play-off đã xác định được 2 cái tên sẽ có mặt ở chung kết để cạnh tranh ...

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động