Thứ năm 09/05/2024 06:13

Xác định 2 đội bóng góp mặt trong trận cầu 100 triệu bảng lên chơi tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 2 trận lượt về của bán kết play-off đã xác định được 2 cái tên sẽ có mặt ở chung kết để cạnh tranh cho tấm vé trị giá 100 triệu bảng lên chơi tại Premier League mùa giải sau.
Xác định 2 đội bóng góp mặt trong trận cầu 100 triệu bảng lên chơi tại Premier League
Swansea và Brentford sẽ đối đầu với nhau để tìm ra cái tên cuối cùng góp mặt tại Premier League mùa giải tới.

Cuối cùng thì sau 2 lượt trận tại vòng bán kết play-off Championship, hai cái tên cuối cùng góp mặt trong trận cầu đắt đỏ nhất thế giới cũng đã được xác định.

Cụ thể, ở trận bán kết 2 play-off giữa Swansea và Barnsley, với lợi thế sân nhà cùng 1 bàn thắng dẫn trước ở lượt đi đã giúp đại diện tới từ xứ Wales có nhiều tính toán hơn ở trận đấu lượt về.

Swansea đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 dù sau đó để đội khách Barnsley gỡ hòa nhưng đó vẫn là đủ để giúp đội bóng này góp mặt vào trận chung kết với chiến thắng sau 2 lượt trận là 2-1.

Trước đó, Brentford cũng đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà trước Bournemouth để trở thành đội đầu tiên (thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận) để góp mặt tại trận chung kết play-off.

Trận chung kết play-off giữa Swansea và Brentford để tìm ra đội bóng cuối cùng được góp mặt tại Premier League 2020-2021 sẽ diễn ra trên sân Wembley vào 21g00 ngày 29-5 (theo giờ Việt Nam).

Được biết, chung kết play-off thăng hạng Premier League là trận cầu đắt đỏ nhất thế giới bởi số tiền lên đến 100 triệu bảng mà đội bóng thăng hạng có được khi góp mặt tại Premier League mùa giải tới.

Số tiền này bao gồm tiền bản quyền truyền hình, các khoản tài trợ áo đấu, quảng cáo sân bãi, bán vé và nhiều khoản thu giá trị khác chỉ có ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động