Thứ sáu 19/04/2024 23:38

Vụ phát hiện cặp tay chân ở Bình Dương: Thay đổi nhận dạng nạn nhân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến vụ phát hiện cặp tay chân bên trong vali ở bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Công an tỉnh Bình Dương thông báo có sự thay đổi về nhận dạng nạn nhân.
Vụ phát hiện cặp tay chân ở Bình Dương: Thay đổi nhận dạng nạn nhân

Túi du lịch màu đỏ trong vụ án.

Ngày 28/5, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân vụ chân, tay bị đốt cháy phát hiện ngày 24/5 tại bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Kết quả điều tra đến nay xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68-1,7 m, chết từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5 đến khi phát hiện).

Tại các thông báo trước đó của Công an tỉnh Bình Dương về việc tìm tung tích nạn nhân đều thông báo giới tính nữ, kèm theo đặc điểm móng tay giả để nhận diện.

Tuy nhiên, kết quả giám định ADN mới nhất khẳng định nạn nhân là nam giới. Do vậy, Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh nếu phát hiện các thông tin sau: Người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên; các địa điểm kinh doanh, mua bán; phòng trọ; nhà riêng, nhà cho thuê; cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối; nghi phạm có liên quan đến vụ án.

Khi phát hiện các thông tin nêu trên, người dân cung cấp ngay cho Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: 615, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; số điện thoại trực ban 02743.824.087 hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Hồ Long An theo số điện thoại 0368.977.776 và điều tra viên Huỳnh Văn Bền theo số điện thoại 0983.927.113.

Thông tin mới vụ phát hiện cặp tay chân ở Bình Dương
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động