Thứ hai 20/05/2024 21:31

Vụ hãm hiếp trẻ trong nhà vệ sinh:

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)-Bị ông Sình tố cáo hành vi phạm tội, D cùng đồng bọn mang hung khí đi tìm "người nhiều chuyện"…

Cháu Phạm Hoà Ly (SN 1994, quê ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) là nhân viên giúp việc ở nhà hàng Nhật Quang (xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh). Theo phản ánh, khoảng 12g ngày 16-12, Phạm Văn D (trú tại thôn Ngọc Khám, xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cùng khoảng năm thanh niên khác đến ăn nhậu tại tầng 2 nhà hàng Nhật Quang (ông Ngô Quang Sình và bà Nguyễn Thị Thủy làm chủ). 13g30' chỉ còn mình D ngồi lại. D gọi cháu Ly đến gần nói chuyện. Gã yêu cầu Ly mang thêm một chai rượu ra rồi đe doạ: "Mày không uống hết tao bảo ông chủ đuổi mày về quê". Ly sợ hãi, làm theo lời vị khách, uống hết cả chai rượu đến khi người mềm nhũn. Lúc này, trên tầng 2 ngoài D và Ly không còn ai khác. Sẵn có mưu đồ đen tối, D "tranh thủ" lúc cháu Ly say đã kéo cháu vào nhà vệ sinh gần đó, đóng kín cửa lại rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khoảng 30 phút sau, hai nhân viên khác của nhà hàng là chị Thu và anh Vĩnh lên tầng 2 không thấy khách và Ly đâu nên tiến hành kiểm tra và phát hiện Ly bị khống chế trong nhà vệ sinh. Hai nhân viên hỏi D làm gì trong nhà vệ sinh nhưng không nhận được câu trả lời. Ngay cả yêu cầu mở cửa nhà vệ sinh cho Ly ra ngoài D cũng không thực hiện. Nhận được tin báo, ông chủ nhà hàng Ngô Quang Sinh đã lên yêu cầu D mở cửa. Từ nịnh nọt, đến quát tháo đe đoạ nhưng gã này vẫn "cố thủ" phía trong. Ông Sình cùng một số nam nhân viên doạ phá cửa xông vào thì D mới mở cửa rồi nói: "Không có gì đâu" và nhanh chóng lủi mất. Chủ nhà hàng Nhật Quang đã đến gặp bố mẹ D kể lại toàn bộ sự việc.

Cháu Phạm Hoà Ly kể: "Dù say, nhưng khi bị chú ấy lôi vào nhà vệ sinh cháu vẫn biết và cố vùng vẫy, kêu lên thật to nhưng bị chú ấy ghì chặt, bóp mồm cháu lại. Vào nhà vệ sinh, chú ấy đã cưỡng hiếp cháu...". Ly cho biết, khi chưa thực hiện xong, thì có người gọi cửa nên D đã dừng lại, bịt mồm Ly không cho Ly kêu cứu. Ngày 18-12, Ly đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành khám thương. Theo biên bản xét nghiệm: Thu được tinh trùng trong âm đạo.

Vợ chồng ông Sình và cháu Ly thuật lại câu chuyện với PV

Ngày 18-12, D cùng với một nhóm người mang hung khí đến nhà hàng Nhật Quang hành hung vợ chồng chủ quán và cả các nhân viên có mặt vì "dám nhiều lời". Sau trận đòn bằng dùi cui, tuýp sắt, ông Sình bị ngất xỉu. Khi đang cấp cứu tại bệnh viện, ông Sình tiếp tục bị truy sát. Các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành chạy tán loạn. Để đảm bảo tính mạng, ngay trong đêm ông Sình chuyển lên điều trị ở Hà Nội và hiện nay đang lánh nạn ở một nơi bí mật. Bệnh viện Việt Đức chẩn đoán ông Sình bị đa chấn thương, chấn thương sọ não. Ông Nguyễn Văn Thái, Trưởng CA huyện Thuận Thành cho hay, hành vi hiếp dâm là có. CQĐT đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ giải quyết vụ việc. Vợ chồng ông Sình cũng mong muốn CQĐT xử lý nghiêm những kẻ đã hành hung, truy sát vợ chồng ông và các nhân viên.

(Tên cháu bé trong bài đã thay đổi)
Quang Khởi

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động