Chủ nhật 19/05/2024 07:04

Vũ công thoát y thành Vua đầu bếp Mỹ 'nhờ quá xinh đẹp'

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Courtney Lapresi từng là một vũ công thoát y đã trở thành Vua đầu bếp Mỹ 2014, khiến cộng đồng mạng chỉ trích là Ban giám khảo thiên vị do cô quá xinh đẹp.

Chiến thắng của cựu vũ công thoát y đang gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng nước Mỹ. Nhiều khán giả phản ứng trên trang fanpage chính thức của chương trình Master Chef Mỹ, chỉ trích ban giám khảo quá ưu ái Courtney Lapresi bởi ngoại hình xinh đẹp của cô.

Một số ý kiến cho rằng người thích hợp với danh hiệu Vua đầu bếp mùa thứ 5 nên là Elizabeth - đối thủ của Courtney. Nhiều khán giả góp ý nên có một vị giám khảo nữ trong thành phần giám khảo Master Chef để đảm bảo tính công tâm và e ngại chương trình sẽ mất đi lượng lớn khán giả sau quyết định sai lầm này.

Những tranh cãi vẫn tiếp diễn và hình ảnh nữ quán quân trong thời gian làm vũ công thoát y được đăng tải ngập tràn trên mạng càng thu hút sự chú ý.

1-6370-1413778157.jpg

Những bức ảnh của nữ quán quân thời làm vũ công ở quán bar được chia sẻ nhiều trên mạng. Ảnh: Dailynews

Courtney Lapresi 25 tuổi, đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Elizabeth Cauvel và Leslie Gilliams, để giành danh hiệu Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ 5 hôm 15/9. Cùng với danh hiệu này, cô gái đến từ Philadelphia nhận số tiền thưởng 250.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) và quyền xuất bản sách dạy nấu ăn riêng.

“Tôi là một người kiên quyết và mạnh mẽ. Mọi người đến cuộc thi Vua đầu bếp để đổi đời, tôi cũng vậy", Courtney chia sẻ. Cô cũng không ngần ngại nói về quá khứ của mình trên truyền hình: “Tôi từng là một vũ công thoát y và chuyện đó không có gì xấu hổ cả”.

Theo People, Courtney Lapresi có thời gian làm vũ nữ thoát y khi là sinh viên tại trường Đại học nghệ thuật Philadelphia. Ngoài thời gian học, cô gái sinh năm 1989 đến quán bar Delilah dành cho nam giới, để làm việc kiếm tiền mưu sinh. Nữ quán quân Vua đầu bếp Mỹ cho biết, khi là sinh viên cô cần có tiền để trả học phí, tiền nhà và tiền sinh hoạt.

1-7446-1413772559.jpg

Nữ quán quân xinh đẹp và là thí sinh duy nhất đi giày cao gót trong chương trình. Ảnh: Celebdirtylaundry.

Thời gian đó, Courtney lấy nghệ danh là Winter (Mùa đông) và thường xuyên mặc nội y biểu diễn những vũ đạo nóng bỏng. Courtney được đánh giá là một vũ công xuất sắc và từng giành vương miện Vũ công thoát y của năm trong một cuộc thi tại quán này.

Với niềm đam mê nấu ăn và năng khiếu ẩm thực, Courtney quyết định tham gia cuộc thi tìm kiếm Vua đầu bếp Mỹ năm 2014. Thể hiện tài năng dù chưa trải qua trường lớp nấu ăn chính thức nào, cô gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ vòng loại và nhận được chiếc tạp dề trắng đầu tiên, sau đó từng bước thể hiện bản lĩnh nấu nướng để đi sâu vào vòng trong. Courtney nhận được lời khen ngợi từ cả 3 vị giám khảo khó tính.

222-8262-1413773425.jpg

Courtney Lapresi tại cuộc thi Master Chef Mỹ 2014. Ảnh: Dailynews.

Nữ quán quân tự hào chia sẻ về chiến thắng của mình "Tôi không chỉ là một cô gái biết ăn diện mà còn có thể nấu ăn nữa. Tôi đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều và đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực đó".

Theo VnE

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hai ô tô tông nhau trên cao tốc khiến 12 người tử vong

Hai ô tô tông nhau trên cao tốc khiến 12 người tử vong

Ít nhất 12 người thiệt mạng và 6 người bị thương khi hai ôtô đâm vào nhau trên tuyến đường cao tốc Cunduacan-Villahermosa ở miền Đông Nam Mexico.
Thông tin mới nhất về sức khỏe của Thủ tướng Slovakia sau vụ ám sát

Thông tin mới nhất về sức khỏe của Thủ tướng Slovakia sau vụ ám sát

Thủ tướng Slovakia - Robert Fico đã qua cơn nguy kịch sau khi bị ám sát sau cuộc họp chính phủ ở thị trấn Handlova.
Ông Lawrence Wong nhậm chức Thủ tướng Singapore

Ông Lawrence Wong nhậm chức Thủ tướng Singapore

Vào tối ngày 15/5, ông Lawrence Wong chính thức tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Singapore, đánh dấu lần chuyển giao quyền lực đầu tiên của đất nước này sau hai thập kỷ.
ECB cảnh báo mức nợ cao khiến châu Âu có nguy cơ gặp cú sốc bất lợi

ECB cảnh báo mức nợ cao khiến châu Âu có nguy cơ gặp cú sốc bất lợi

Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) cảnh báo rằng các quốc gia châu Âu đang "dễ bị tổn thương trước những cú sốc bất lợi" do căng thẳng địa chính trị và lãi suất cao liên tục nếu không tiếp tục giảm nợ công.
Mỹ phê chuẩn thuốc điều trị ung thư phổi tế bào nhỏ giai đoạn cuối

Mỹ phê chuẩn thuốc điều trị ung thư phổi tế bào nhỏ giai đoạn cuối

Cơ quan Quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) Hoa Kỳ đã phê duyệt nhanh thuốc Tarlatamab (Imdelltra) cho bệnh nhân ung thư phổi tế bào nhỏ giai đoạn cuối.
Nga tuyên bố tái chiến điểm chiến lược quan trọng ở Zaporizhzhia

Nga tuyên bố tái chiến điểm chiến lược quan trọng ở Zaporizhzhia

Ngày 15/5, Bộ Quốc phòng Nga thông báo đã kiểm soát hoàn toàn ngôi làng Rabotino, một điểm chiến lược quan trọng tại tỉnh Zaporizhzhia.
Toàn bộ đồng tiền xu ở Australia sẽ được đúc hình ảnh Vua Charles III

Toàn bộ đồng tiền xu ở Australia sẽ được đúc hình ảnh Vua Charles III

Tất cả các đồng tiền xu ở Australia sẽ được đúc hình ảnh của Vua Charles III thay cho hình ảnh của Nữ hoàng Elizabeth II.
Australia cân nhắc hạn chế số lượng sinh viên quốc tế

Australia cân nhắc hạn chế số lượng sinh viên quốc tế

Chính phủ Australia đang cân nhắc khả năng đặt ra giới hạn tuyển sinh quốc tế nhằm cải thiện chất lượng giáo dục.
Nga duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 79 năm chiến thắng phát xít

Nga duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 79 năm chiến thắng phát xít

Hơn 9.000 binh sĩ Nga cùng hàng chục xe tăng và máy bay chiến đấu đã tham gia lễ duyệt binh truyền thống tại Quảng trường Đỏ, Moscow, nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Chiến thắng 9/5.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động