Thứ hai 20/05/2024 22:15

Vụ clip sex trong nhà vệ sinh ở TP Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)-Chị Phạm L. A cho biết, giữa chị và anh Vũ H. N, có quan hệ tình cảm từ giữa năm 2011. Hồi trung tuần tháng 6, nhân dịp anh Vũ H. N được nghỉ hè, 2 người đã thực hiện đoạn clip “nóng” tại nhà riêng của bố mẹ chị, để làm kỷ niệm.


Chiều qua 30-11, trao đổi với PV báo PL&XH, Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng, quyền Trưởng CA huyện Kiến Thụy – CA TP Hải Phòng cho biết, cơ quan CSĐT CA huyện Kiến Thụy đang khẩn trương làm rõ động cơ, mục đích vụ phát tán đoạn clip “nóng” liên quan đến chị Phạm L. A, lên các trang web “đen”. Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng nhấn mạnh, làm rõ được động cơ của đối tượng đã tung đoạn clip “nóng” sẽ là căn cứ để xử lý nghiêm những đối tượng có liên quan về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo đơn tố cáo của chị Phạm L. A , 21 tuổi, trú tại thôn Phong Cầu, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, những ngày vừa qua chị khổ sở vì đoạn clip quay lại cảnh ái ân giữa chị và người yêu, anh Vũ H. N, 22 tuổi, trú tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, hiện là sinh viên một trường CĐ nghề trên địa bàn Hà Nội, bị tung lên mạng internet. Chị Phạm L. A khẩn thiết mong CQĐT vào cuộc giúp chị sớm ổn định tinh thần, cân bằng lại cuộc sống.


Ảnh cắt từ clip


Chị Phạm L. A cho biết, giữa chị và anh Vũ H. N, có quan hệ tình cảm từ giữa năm 2011. Hồi trung tuần tháng 6, nhân dịp anh Vũ H. N được nghỉ hè, 2 người đã thực hiện đoạn clip “nóng” tại nhà riêng của bố mẹ chị, để làm kỷ niệm. Sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Phạm L. A, cơ quan CSĐT CA huyện Kiến Thụy đã triệu tập anh Vũ H. N, để làm rõ nội dung tố cáo của chị A.

Một điều tra viên cho hay: Bước đầu, tại CQĐT cả Phạm L. A và Vũ H. N đều thừa nhận mình là đồng “tác giả” vụ tung clip “nóng” trên. Nguyên nhân được 2 người lí giải, do thời gian gần đây bố mẹ chị A bắt chị bỏ anh Vũ H. N để lấy một thanh niên khác. Với mục đích làm cho gia đình nam thanh niên kia nghĩ chị A là “gái hư”, cả 2 đã thống nhất tung đoạn clip “nóng” giữa họ lên internet.

Tuy nhiên, ngay sau đó Vũ H. N phủ nhận toàn bộ lời khai ban đầu tại CQĐT. Vũ H. N cho rằng, đoạn clip giữa anh và chị A được lưu giữ cẩn thận tại ĐTDĐ của anh. Không hiểu sao đoạn clip trên lại rò rỉ, tung lên mạng. Vũ H. N cũng không thừa nhận địa chỉ điện tử từ trang mạng facebook xuất hiện đoạn clip “nóng” đầu tiên giữa 2 người là của mình.

Chị Phạm L. A cho biết, sau khi đoạn clip “nóng” được tung lên, tình cảm của chị với Vũ H. N đã không còn được như trước. Chị A nghi ngại: “Những người thân thiết với Vũ H. N có thể là người tung clip lên ”.

Theo lãnh đạo CA huyện Kiến Thụy, để làm rõ động cơ mục đích vụ tung clip “nóng” giữa Vũ H. N và chị Phạm L. A, CA huyện Kiến Thụy đã nhận được sự giúp đỡ nghiệp vụ từ các đơn vị kỹ thuật của CA TP Hải Phòng. Lãnh đạo CA huyện Kiến Thụy tin tưởng, cơ quan CSĐT sẽ nhanh chóng làm rõ vụ việc.


Nam Khánh

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động