Thứ hai 27/05/2024 04:47

Vụ án một đầu bếp bị sát hại tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Nạn nhân Sỹ hiện đang làm đầu bếp tại nhà hàng Hồng An thuộc ki - ốt số 128 thuộc phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do đa vết thương ở đầu, vùng mặt, trên người bị nhiều vết chém và mất máu nhiều…


Như báo PL&XH đã đưa tin, vào khoảng 5g sáng 23-7, một số người dân thị xã Cửa Lò đi tập thể dục phát hiện một người nằm gục bên lề đường, nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn Sỹ, SN 1986, quê ở xã Liêm Tuyền, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, hiện đang làm đầu bếp cho một nhà hàng ở thị xã Cửa Lò...

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng trên, CA thị xã Cửa Lò và CA huyện Nghi Lộc đã phối hợp điều tra phá án.


Hiện trường vụ án mạng


Nạn nhân Sỹ hiện đang làm đầu bếp tại nhà hàng Hồng An thuộc ki - ốt số 128 thuộc phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do đa vết thương ở đầu, vùng mặt, trên người bị nhiều vết chém và mất máu nhiều…

Theo nguồn tin từ người dân cung cấp, khoảng 22g30, nạn nhân Hoàng Văn Sỹ có đi chơi với bạn gái tên Hoài đang làm việc tại một nhà hàng trên đường Bình Minh. Ngay lập tức, CQCA đã tiếp cận được với Hoàng Thị Hoài, SN 1991, trú tại xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, là nhân viên một nhà hàng gần với nhà hàng Hồng An (nơi anh Sỹ làm việc).

Hoài cho biết, trong khi đi chơi với Sỹ, cả hai gặp một nhóm thanh niên đang ngồi uống bia tại khối 1, phường Nghi Hương. Do quen biết từ trước, nhóm thanh niên này mời Sỹ và Hoài cùng tham gia, ngồi được một lúc Hoài xin phép về trước. Từ lời khai của Hoài, các trinh sát được chủ nhà hàng cho biết: Trước khi xảy ra án mạng, khoảng 23g30, có 4 thanh niên ngồi uống bia rượu tại đây, sau đó thêm một nam, một nữ nhập bọn, ngồi uống một lúc thì cô gái kia ra về còn các đối tượng ngồi uống một lúc thì gây sự đánh nhau. Trong nhóm đó có một đối tượng tên Sinh là nhân viên khách sạn Sơn Vân thuộc phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò.

Sáng 23-7-2011, đối tượng Nguyễn Văn Sinh, SN 1991, trú tại xóm 9, xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương; Lâm Văn Thành, SN 1973, trú tại xóm 17, xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc và Nguyễn Minh Giang, SN 1989, trú tại khối Trung Hòa, phường Nghi Hòa, thị xã Cửa Lò, đều là nhân viên của khách sạn Sơn Vân được CQCA triệu tập.

Tại CQĐT, các đối tượng trên đều quanh co chối tội nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, cùng các nhân chứng, đến ngày 26-7-2011 cả 3 đối tượng trên đều khai nhận hành vi tội ác của mình.

Do có mâu thuẫn từ trước, lại có ma men nên bọn chúng đã lần lượt dùng hung khí nhằm thẳng vào mặt, vào đầu, người của anh Sỹ đánh tới tấp. Khi anh Sỹ không còn sức chống trả bọn chúng mới buông tha.

Căn cứ vào hiện trường vụ án, quá trình khám nghiệm tử thi cùng lời khai của các đối tượng hành hung anh Sỹ, CQCA đã xác định cái chết anh Hoàng Văn Sỹ là do mất quá nhiều máu, nên khi điều khiển xe máy được một đoạn thì anh Sỹ đã gục xuống bên đường và tử vong.

Hiện, các đối tượng trên đang bị CQCA thị xã Cửa Lò hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Đình Tiệp

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động